Video mở hộp Sony Xperia XZ2 Premium

Video mở hộp Sony Xperia XZ2 Premium

Video đập hộp Sony Xperia XZ2 Premium.

Sony Xperia XZ2 Premium được công bố cách đây không lâu sau “người anh em” Xperia XZ2. Có thể nói, đây là chiếc flagship đối chọi lại tất cả các “đối thủ” khác vì vẫn giữ ngoại hình truyền thống nhưng vẫn tích hợp cấu hình mạnh mẽ. Tất nhiên, nó không đủ sức mạnh như vậy nên bị người dùng lãng quên.

video mo hop sony xperia xz2 premium hinh anh 1

Hộp đựng Sony Xperia XZ2 Premium.

Về thông số kỹ thuật, Sony Xperia XZ2 Premium xứng đáng là một “con thú”, bao gồm: màn hình 4K HDR kích cỡ 5,8 inch; camera sau kép (19MP + 12MP), chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 SoC, RAM 6 GB và camera selfie 13MP. 

video mo hop sony xperia xz2 premium hinh anh 2

Các bộ phận bên trong hộp.

Bên trong hộp đựng gồm:

• Thân máy

• Cáp USB Type C

• Cổng sạc tường

• Hướng dẫn sử dụng

• Thông tin an toàn

video mo hop sony xperia xz2 premium hinh anh 3

Thiết kế theo phong cách cổ điển.

Trải nghiệm đầu tiên khi lấy điện thoại ra khỏi hộp là cảm giác cực trơn tru. Điều này có lẽ là bởi máy có thiết kế kim loại nguyên khối. So với các phiên bản cũ, chắc chắn thiết bị có phần nặng và cồng kềnh hơn một chút nhưng vẫn cho cảm giác khá vững chắc.

video mo hop sony xperia xz2 premium hinh anh 4

Máy có camera sau kép.

Với giá bán lên tới 999,99 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) – ngang với iPhone X, Sony Xperia XZ2 Premium chắc chắn sẽ chỉ dành cho những ai thật sự đam mê ngôn ngữ thiết kế của Sony. Theo các chuyên gia công nghệ, nhà sản xuất này sẽ phải hành động nhiều hơn nữa để gây ấn tượng với người dùng và lấy lại niềm tin tưởng vào thương hiệu!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận