Video thực tế smartphone có thể gập lại của Xiaomi

Video thực tế smartphone có thể gập lại của Xiaomi

Video smartphone gập lại của Xiaomi.

Nếu đang hào hứng với những chiếc smartphone có thể gập lại - xu hướng thiết kế giúp cách mạng hóa ngành công nghiệp điện thoại thông minh đang trì trệ và nhàm chán, bạn có thể ngóng chờ Samsung ra mắt sản phẩm dự kiến ​​vào ngày 20/02. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều công ty khác đang làm việc trên các thiết bị di động có thể gập lại của riêng mình.

video thuc te smartphone co the gap lai cua xiaomi hinh anh 1

Hình ảnh cắt từ video về smartphone gập lại của Xiaomi.

Mới đây, sản phẩm này đã được chính thức giới thiệu bởi ông Bin Lin, đồng sáng lập và chủ tịch của Xiaomi. Video này được đăng tải trên mạng xã hội Instagram và thu hút nhiều sự chú ý.

Hiện tại, giới công nghệ vẫn chưa biết chính xác cách mà Galaxy Fold (hoặc Galaxy F) uốn cong màn hình như thế nào. Tuy nhiên, smartphone gập lại của Xiaomi là thiết bị gập hai cạnh bên đầu tiên trên thế giới, dường như có khả năng chuyển từ chế độ sử dụng kiểu máy tính bảng sang điện thoại thông minh thực tế hơn bằng cách uốn cong các cạnh trên và dưới (hoặc trái và phải) của màn hình.

video thuc te smartphone co the gap lai cua xiaomi hinh anh 2

Smartphone có màn hình gập lại của Samsung.

Quả thực, công nghệ này cực kỳ khó thực hiện và sản xuất hàng loạt vì phải đảm bảo yếu tố độ bền. Tuy nhiên, Xiaomi tuyên bố, công ty đã tìm cách khắc phục một loạt các vấn đề kỹ thuật, bao gồm công nghệ màn hình gập linh hoạt, công nghệ vỏ linh hoạt và thích ứng giao diện MIUI.

Tuy vậy, sản phẩm được ông Bin Lin sử dụng thử vẫn là một nguyên mẫu kỹ thuật của ED, cần được phát triển thêm và chưa thể có mặt ngay trên thị trường. Nhưng rõ ràng là Xiaomi sẽ cân nhắc việc sản xuất một thiết bị có màn hình linh hoạt hàng loạt trong tương lai; tên gọi của nó có thể là Xiaomi Dual Flex hoặc Mi Mix Flex.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận