Video trên tay mặt sau iPhone 12 Pro xác nhận máy quét LiDAR

Video trên tay mặt sau iPhone 12 Pro xác nhận máy quét LiDAR

Video trên tay mặt sau iPhone 12 Pro xác nhận máy quét LiDAR ảnh 1
EverythingApplePro mới đây đã chia sẻ bộ khung vỏ ‌iPhone 12‌ Pro do thiết lập camera 3 ống kính ở phía sau, đây có thể là mẫu iPhone 12 Pro 6,1 inch mới đây cũng . Qua video, có thể thấy máy được tích hợp cả máy quét LiDAR. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng máy quét LiDAR sẽ là tính năng độc quyền dành cho iPhone 12 Pro Max 6.7 inch cao cấp nhất nhưng chưa hẳn là vậy mà mẫu Pro nhỏ hơn cũng sẽ được tích hợp.

Apple đã tích hợp máy quét LiDAR trên iPad Pro 2020, giúp mở rộng các tính năng tăng cường tương tác ảo. Trong ‌iPhone‌, thành phần này cũng có thể chuyển thành khả năng chụp ảnh mới.

Có một lỗ khoét dài, hẹp ở phía cạnh phải có thể liên quan đến ăng ten 5G, trong khi khay SIM đã được di chuyển xuống phía dưới nút chỉnh âm lượng ở phía cạnh trái. Thiết kế tổng thể có các cạnh phẳng giống iPad Pro, khác với kiểu dáng bo tròn mà Apple đã sử dụng kể từ thế hệ ‌iPhone‌ 6.

Mặc dù không được nhắc đến trong rò rỉ ngày hôm nay, nhưng các tin đồn trước đây cho biết thế hệ iPhone 2020 của Apple sẽ không được trang bị màn hình 120Hz. Ngoài ra, các điện thoại này dường như cũng sẽ lỡ hẹn với tháng 9, Apple sẽ dành sự kiện ngày 15/9 tới để giới thiệu các mẫu Apple Watch và iPad mới. Nếu thông tin đó là chính xác, Apple có thể ra mắt iPhone mới tại sự kiện thứ 2, được tổ chức vào tháng 10. Sau đó vài tuần, các mẫu iPhone mới sẽ lên kệ.

Theo Macrumors

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận