Video: Ý tưởng iPhone 12 Pro siêu đẹp thách thức Galaxy S21

Video: Ý tưởng iPhone 12 Pro siêu đẹp thách thức Galaxy S21

Theo ý tưởng, iPhone 12 Pro sẽ đi kèm camera dưới màn hình - một công nghệ dự kiến sẽ đến với Galaxy S21 của Samsung vào năm sau. Máy có màn hình Pro Retina XDR cho tần số làm mới 120 Hz giúp mang lại trải nghiệm mượt mà.

Không bất ngờ khi sản phẩm sẽ đi kèm chip A14 Bionic 5nm bên trong. Theo mô tả, pin của sản phẩm cung cấp thời lượng kéo dài hơn 2 giờ so với iPhone 11 Pro cùng khả năng sạc ngược không dây thông qua kết nối USB-C. Các nút điều khiển âm lượng ở phía bên đều được thiết kế cảm ứng thay vì vật lý như hiện nay.

Ở mặt sau, điện thoại trang bị hệ thống camera 4 ống kính kết hợp cảm biến LiDAR và màu Dark Teal mới mẻ. Hệ thống camera gồm cảm biến chính 64 MP, camera siêu rộng với tính năng chống rung quang học, camera tele 5x và camera chân dung. Cảm biến LiDAR được sử dụng để mang đến trải nghiệm AR tối ưu hơn.

video: y tuong iphone 12 pro sieu dep thach thuc galaxy s21 hinh anh 1

Khá thú vị, điện thoại cũng có khả năng quay video 8K 30fps (khung hình/giây) cao hơn so với giới hạn 24 fps trên Galaxy S20. Người dùng có thể quay video Slow Motion 120 fps ở chất lượng 4K hoặc 480 fps ở chất lượng Full HD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận