vivo chuẩn bị tung ra smartphone 5G giá rẻ, màn hình AMOLED và cụm ba camera

vivo chuẩn bị tung ra smartphone 5G giá rẻ, màn hình AMOLED và cụm ba camera

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc, vivo đang gây chú ý khi chuẩn bị ra mắt một smartphone mới tích hợp 5G cùng một mức giá dự kiến khá hời mang số hiệu model V2031A. Tuy hình ảnh đi kèm thông số chi tiết đã có mặt trên hệ thống TENAA, nhưng tên gọi chính thức của thiết bị này vẫn còn là một ẩn số.
vivo chuẩn bị tung ra smartphone 5G giá rẻ, màn hình AMOLED và cụm ba camera ảnh 1
Điểm qua về thiết kế, vivo V2031A có 2 màu chính là màu trầm cùng sắc xanh lam, khung kim loại, vỏ lưng nhựa bóng. Điểm nhấn chính ở mặt lưng tập trung tại bảng điều khiển phía sau với 3 camera được bố trí theo chiều dọc thiết lập cùng logo vivo ở phía dưới. Camera chính của máy có độ phân giải 48MP, cảm biến phụ 8MP (có thể là cảm biến góc rộng) và cuối cùng là cảm biến 2MP (có thể là cảm biến đo chiều sâu hoặc cảm biến chụp cận cảnh. Trong khi đó, ở mặt trước được trang bị camera selfie 16MP. Kích thước của máy là 161 x 74,04 x 7,73mm và nặng 171,3g. Một thiết bị khá nhỏ gọn.
vivo chuẩn bị tung ra smartphone 5G giá rẻ, màn hình AMOLED và cụm ba camera ảnh 2
Về thông số kỹ thuật, V2031A sở hữu màn hình AMOLED 6,44 inch, độ phân giải FHD + (2400 x 1080 pixel), và theo Digital Chat Station chia sẻ trên Weibo, tần số quét màn hình của máy là 60Hz. Samsung Display là nhà cung cấp màn hình cho chiếc smartphone mới này của Vivo.
Dù là thiết bị giá rẻ nhưng đây sẽ là smartphone 5G mới của Vivo, kết hợp với 2 tùy chọn là RAM 6GB và RAM 8GB đi kèm với bộ nhớ trong 128GB. Sản phẩm mới nhất đến từ vivo sẽ chạy Android 10 với pin có dung lượng 4.020mAh, hỗ trợ sạc 18W. Chiếc smartphone cũng đi kèm với giắc cắm tai nghe 3,5 mm.
Được xác định nằm ở phân khúc giá rẻ nên nhiều khả năng V2031A sẽ có mức giá rất dễ chịu, trở thành một trong những smartphone 5G rẻ nhất. Hiện tại Realme V3 5G vừa được tung ra thị trường có những trang bị khá tương đồng chỉ có giá khoảng 3,4 triệu đồng, trở thành smartphone 5G rẻ nhất thị trường. Biết đâu vivo sẽ tạo ra một cú sốc mới để giành danh hiệu này với V2031A?
Theo Gizmochina

fitz9

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận