VIVO NEX bán được 2 triệu chiếc trong vòng nửa năm

VIVO NEX bán được 2 triệu chiếc trong vòng nửa năm

VIVO NEX bán được 2 triệu chiếc trong vòng nửa năm ảnh 1
VIVO NEX có thể coi là chiếc smartphone đầu tiên trên Thế giới có thiết kế không viền, bằng cách giấu các smartphone vào một cơ chế kéo trượt dùng motor. Sau sản phẩm này, nhiều hãng như Oppo với Find X, Xiaomi với Mi MIX 3, Lenovo với Z5 Pro cũng nhanh chóng chuyển sang dạng thiết kế này.

Là sản phẩm mở đường với một số nhược điểm, nhưng VIVO NEX lại trở thành một sản phẩm rất thành công của hãng này. Ngày hôm qua, phó chủ tịch VIVO - Hu Baishan đã thông báo rằng trong vòng 6 tháng, hãng đã bán được 2 triệu chiếc NEX, đem về số tiền 8 tỷ Yuan (1.17 tỷ USD).

VIVO NEX bán được 2 triệu chiếc trong vòng nửa năm ảnh 2
VIVO NEX có 2 phiên bản với 2 vi xử lí khác nhau là Snapdragon 710 và Snapdragon 845. Để tính được số tiền hãng đã thu về, ta lấy trung bình cộng và ra giá bán của sản phẩm này là $585 một chiếc.

VIVO NEX có màn hình 6,59 inch AMOLED tỷ lệ 19,3:9, hệ thống camera 12MP +5MP cùng camera selfie 8MP ở mặt trước. Mặc dù có màn hình lớn hơn 6,5 inch, nhưng do có thiết kế viền siêu mỏng nên VIVO NEX chỉ lớn bằng một máy có màn hình 5,7 inch với tỷ lệ viền truyền thống.

Theo Gizchina

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận