Vivo ra mắt thương hiệu 'iQOO' chuyên bán smartphone cao cấp

Vivo ra mắt thương hiệu 'iQOO' chuyên bán smartphone cao cấp

Vivo ra mắt thương hiệu iQOO chuyên bán smartphone cao cấp ảnh 1
Theo một bài đăng mới đây trên trang Weibo chính thức của mình, Vivo đã ra mắt một thương hiệu riêng mang tên ‘iQOO’ thuộc Vivo Mobile Communications. Đây sẽ là thương hiệu smartphone cao cấp, nhằm phân biệt với những dòng smartphone từ giá rẻ đến tầm trung của Vivo trước đây.
Vivo ra mắt thương hiệu iQOO chuyên bán smartphone cao cấp ảnh 2
Không giống một số hãng như Xiaomi có Redmi hay Oppo có Realme, Vivo có lẽ đã tự cho rằng giá sản phẩm của họ trên thị trường hiện nay là đủ rẻ, ở Trung Quốc, smartphone Vivo chỉ có giá từ 147 – 590 USD, nên hãng mạnh dạn tiến thẳng lên phân khúc cao cấp với mức giá 740 USD trở lên thông qua thương hiệu ‘iQOO’. Mặc dù ‘iQOO’ có vẻ khá khó phát âm nhưng chưa biết chừng chiếc smartphone đầu tiên mang thương hiệu của iQOO sẽ được ra mắt tại sự kiện công nghệ MWC 2019, diễn ra từ ngày 24 tháng 2 tới đây.

Tại Trung Quốc, nhiều hãng smartphone đã tung ra những thương hiệu con nhắm đến giá cả và những lợi ích khác nhau, chúng ta có Honor của Huawei, Motorola của Lenovo, Nubia của ZTE, Charm Blue của Meizu, Realme của Oppo, Poco, Redmi và Black Shark của Xiaomi.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận