Vivo ra mắt V17 Pro với đại sứ Noo Phước Thịnh, giá 10 triệu đồng

Vivo ra mắt V17 Pro với đại sứ Noo Phước Thịnh, giá 10 triệu đồng

Vivo ra mắt V17 Pro với đại sứ Noo Phước Thịnh, giá 10 triệu đồng ảnh 1

Tại buổi ra mắt, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ về cơ duyên đã mang anh đến với vivo và làm đại sứ cho dòng V17 Pro: "năm nay cũng đã là năm thứ 10 kể từ khi Noo hính thức bước và đường ca hát, Noo muốn tìm một thứ gì đó mới cho bản thân, một thứ thật khác lạ, Noo đã tìm mãi tìm mãi cho đến khi vivo đề nghị Noo trở thành đại sứ của vivo V17 Pro".
Vivo ra mắt V17 Pro với đại sứ Noo Phước Thịnh, giá 10 triệu đồng ảnh 2
Về vivo V17 Pro thì đây là mẫu điện thoại được trang bị 6 ống kính camera với thông số khủng, ngoài ra sản phẩm cũng được trang bị con Chip tầm trung tốt đến từ nhà Qualcomms snapdragon 675, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.
Vivo ra mắt V17 Pro với đại sứ Noo Phước Thịnh, giá 10 triệu đồng ảnh 3
Vivo ra mắt V17 Pro với đại sứ Noo Phước Thịnh, giá 10 triệu đồng ảnh 4
 
Vivo ra mắt V17 Pro với đại sứ Noo Phước Thịnh, giá 10 triệu đồng ảnh 5
 Sản phẩm sẽ có 2 phiên bản màu sắc bao gồm "đen kỵ sĩ" và "trắng nữ hoàng" là hai màu sắc cực kỳ dễ dàng để mọi người có thể phối đồ khi sử dụng thiết bị.
Vivo ra mắt V17 Pro với đại sứ Noo Phước Thịnh, giá 10 triệu đồng ảnh 6
Sản phẩm cũng được trang bị màn hình tràn viền không khiếm khuyết với kích thước 6,44 inch độ phân giải FullHD+ tấm nền Supper Amoled đạt 100% giải màu DCI-P3 và có khả năng lọc đến 42% ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt, tấm nền này cũng được trang bị công nghệ vân tay nhúng trong màn hình giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thích thú.
Vivo ra mắt V17 Pro với đại sứ Noo Phước Thịnh, giá 10 triệu đồng ảnh 7
 Ngoài ra vivo V17 Pro cũng sẽ được sử dụng là thiết bị chơi game cho giải đấu chung kết PUBG Mobile mùa thu 2019 Club Open 2019 vào tháng 12 năm nay. Trước đó, vivo V15 Pro cũng đã được dùng trong Vòng Chung Kết Giải Đấu Mùa Xuân tại Berlin, Đức vào tháng 7 vừa qua. Vivo phát triển mạnh và đi đầu trong xu hướng game thể thao điện tử với mong muốn phục vụ người tiêu dùng tốt nhất. Hợp tác với PUBG MOBILE, trò chơi di động hàng đầu được phát triển bởi Tencent Games và PUBG Corporation hiện đã có hơn 200 triệu người chơi, chưa bao gồm thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Đây là một cột mốc quan trọng củng cố cam kết của vivo trong việc mang lại trải nghiệm chơi game siêu mượt mà để kết nối cộng đồng game thủ thông qua các quan hệ đối tác.

Vivo ra mắt V17 Pro với đại sứ Noo Phước Thịnh, giá 10 triệu đồng ảnh 8
Vivo ra mắt V17 Pro với đại sứ Noo Phước Thịnh, giá 10 triệu đồng ảnh 9
 
Vivo ra mắt V17 Pro với đại sứ Noo Phước Thịnh, giá 10 triệu đồng ảnh 10
 
Vivo ra mắt V17 Pro với đại sứ Noo Phước Thịnh, giá 10 triệu đồng ảnh 11
 

Thu Hà

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận