Vivo V17 Pro "chơi trội" với camera selfie kép bật lên

Vivo V17 Pro "chơi trội" với camera selfie kép bật lên

Hồi đầu tháng này, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Vivo đã tiết lộ Z1x chạy Snapdragon 712 và bây giờ hãng này lại tiếp tục giới thiệu V17 Pro – mẫu smartphone tầm trung trông rất “ngầu” với camera selfie kép bật lên.

vivo v17 pro

Vivo V17 Pro vói camera selfie kép bật lên.

V17 Pro sở hữu màn hình Super AMOLED kích cỡ 6,44 inch, độ phân giải FHD + và có tỷ lệ 20: 9, được Vivo gọi là Ultra FullView Display. Màn hình này còn được tích hợp máy quét dấu vân tay và không có “notch”, camera selfie kép được giấu ở bộ phận đẩy lên từ cạnh trên của máy.

vivo v17 pro

Cụm 4 camera sau cực "chất chơi".

Thiết lập camera selfie kép bao gồm: camera chính 32 MP và camera phụ 8 MP với góc chụp lên tới 105 độ. Mô-đun bật lên cũng chứa loa và đèn flash, được nhà sản xuất gọi là Selfie Softlight, giúp người dùng chụp ảnh tự sướng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, còn có một tính năng được đặt tên là Night Selfie, kết hợp nhiều khung hình, mang lại ảnh chụp tốt hơn vào ban đêm.

vivo v17 pro

Camera selfie kép cho phép người dùng chụp ảnh cực đẹp.

Ở phía sau, điện thoại vinh dự được tích hợp hệ thống 4 camera, được căn chỉnh theo chiều dọc ở trung tâm. Cụm camera này là sự kết hợp giữa camera chính 48MP (sử dụng cảm biến Sony IMX582), camera tele 13MP (zoom 2x), camera siêu nét 8MP và cảm biến độ sâu 2MP. Camera 8MP cũng có thể được sử dụng để chụp ảnh macro của các đối tượng ở khoảng cách gần 2,5cm.

vivo v17 pro

Máy cũng có cảm biến vân tay trên màn hình.

Ở bên trong Vivo V17 Pro là chip Snapdragon 675 SoC với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Điện thoại chạy hệ điều hành Funtouch OS 9.1 dựa trên nền tảng Android Pie đi kèm với các tính năng như Multi-Turbo và Chế độ chơi game  - Game Mode chuyên dụng.

vivo v17 pro

Sản phẩm có giá bán phải chăng.

Vivo V17 Pro có hai màu: Đen pha lê - Crystal Black và Xanh pha lê - Crystal Sky, được trang bị thỏi pin 4.100 mAh cùng Sạc nhanh Dual Engine (18W). V17 Pro có giá 29.990 Rupi (420 USD  - 9,76 triệu đồng) và sẽ được bán tại Ấn Độ từ ngày 27/09 thông qua trang web chính thức của Vivo Ấn Độ, Amazon.in, Flipkart và các cửa hàng trực tuyến trên toàn quốc. Dự kiến, sản phẩm cũng sẽ đến các thị trường khác ngay sau đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận