Vivo X60 Pro + đạt chứng nhận mạng, rò rỉ thông số kỹ thuật chính

Vivo X60 Pro + đạt chứng nhận mạng, rò rỉ thông số kỹ thuật chính

Cách đây vài ngày, Vivo đã chính thức ra mắt điện thoại thông minh X-series thế hệ tiếp theo của mình thuộc dòng X60, bao gồm Vivo X60 và Vivo X60 Pro, đồng thời, công ty cũng xác nhận rằng chiếc điện thoại cao cấp nhất trong series - Vivo X60 Pro + sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1. Theo Digital Chat Station, chiếc điện thoại thông minh này đã đạt chứng nhận mạng. Cùng với đó, một vài thông số kỹ thuật chính của thiết bị cũng đã xuất hiện trực tuyến.

Vivo X60 Pro + đạt chứng nhận mạng, rò rỉ thông số kỹ thuật chính ảnh 1
Có thông tin cho rằng điện thoại thông minh Vivo X60 Pro + sẽ có màn hình tốc độ làm mới 120Hz và sẽ có một lỗ đục duy nhất ở giữa trên cùng chứa camera selfie.

Rò rỉ cũng tuyên bố rằng điện thoại sẽ được trang bị chipset hàng đầu Qualcomm Snapdragon 888, trở thành điện thoại thông minh đầu tiên của Vivo có bộ vi xử lý mới này. Chipset này cũng đã xuất hiện trên Mi 11 và sẽ có trong nhiều điện thoại hàng đầu sắp tới.

Vivo X60 Pro + đạt chứng nhận mạng, rò rỉ thông số kỹ thuật chính ảnh 2

Ngoài ra, điện thoại thông minh sẽ có thiết lập cụm bốn camera sau trong đó có cảm biến toàn dải tiêu cự 50MP. Tuy chưa rõ dung lượng pin nhưng điện thoại được cho là có hỗ trợ sạc nhanh 55W.

Trước đó, X60 và X60 Pro đã trình làng với chipset Samsung Exynos 1080, là điện thoại đầu tiên được cung cấp bởi Exynos 1080 SoC.

Vivo X60 Pro + sắp tới sẽ là sản phẩm hàng đầu của công ty, cạnh tranh với những sản phẩm như Xiaomi Mi 11 Pro và iQOO 7 sắp tới, cùng một số sản phẩm khác.

Theo Gizmochina

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận