vivo X80 series sắp ra mắt: xứng tầm flagship với với nâng cấp đỉnh cao công nghệ

vivo X80 series sắp ra mắt: xứng tầm flagship với với nâng cấp đỉnh cao công nghệ

Trải nghiệm hình ảnh xứng tầm máy ảnh chuyên nghiệp

Dòng vivo X80 series được nâng cấp, cải tiến mạnh mẽ, vượt ra ngoài trải nghiệm chụp ảnh trên thiết bị di động và lần đầu tiên mang đến các chế độ video phong cách điện ảnh với sự cộng tác của ZEISS. Theo Cision PR Newswire tiết lộ, một trong những tính năng mới "độc nhất" trên thị trường lần này từ vivo X80 Series là tính năng quay Chế độ Video Bokeh Điện Ảnh ZEISS. Tính năng độc đáo này đem tới hiệu ứng bokeh hình bầu dục ở tỷ lệ khung hình 2,39: 1 tiêu chuẩn phim, tạo ra hiệu ứng ống kính điện ảnh màn ảnh rộng có thể quay được những video có tính thẩm mỹ và biểu cảm cao.

vivo X80 series sắp ra mắt: xứng tầm flagship với với nâng cấp đỉnh cao công nghệ - Ảnh 1.

vivo X80 Pro được nâng cấp nổi bật ở cụm camera

vivo tiếp tục duy trì các hiệu ứng cảnh đêm nổi bật cùng với camera ban đêm tuyệt vời của ZEISS. Với các tính năng tốt nhất trên thị trường như Siêu chụp đêm, dòng X80 có khả năng tăng cường tầm nhìn siêu đêm và đem tới màu đêm chân thực, giúp ảnh và cảnh quay đêm đạt độ nét cao như nhìn bằng mắt thường. Ngoài ra, X80 Pro hỗ trợ XDR Photo có thể cải thiện độ rõ nét cho hình ảnh ngược sáng và cải thiện tông màu phản ánh tốt hơn những gì mắt người có thể nhìn thấy. Bộ đôi X80 series có khả năng ghi hình ban đêm hàng đầu nhờ cụm camera có lớp kính được phủ lớp ZEISS T* độc quyền, giúp tăng cường khả năng truyền sáng để giảm thiểu lượng ánh sáng bị phản chiếu.

Nâng cấp trí tuệ nhân tạo mang lại chất lượng & trải nghiệm đẳng cấp

AI (trí tuệ nhân tạo) là một trong những công nghệ hàng đầu mà các hãng công nghệ đang không ngừng phát triển và cập nhật trong các sản phẩm mới. Là một trong những thương hiệu điện thoại có thị phần lớn nhất thế giới, vivo luôn đầu tư vào nghiên cứu công nghệ để dẫn dắt thị trường, và các tính năng AI mới là thiết yếu để nâng cấp dòng flagship chủ đạo của thương hiệu.

vivo X80 series sắp ra mắt: xứng tầm flagship với với nâng cấp đỉnh cao công nghệ - Ảnh 2.

Bộ đôi sản phẩm flagship vivo X80 và X80 Pro.

vivo X80 series tích hợp nhiều công nghệ AI trong chụp hình và quay phim. Theo hé lộ từ Indian Express, vivo đã chi hơn hàng triệu đô la để tìm ra cách thực hiện chỉnh sửa công nghệ nhân tạo qua việc phối hợp với những thợ chỉnh ảnh chuyên nghiệp retouch lại các bức ảnh chân dung, sau đó sử dụng các thuật toán để học được các điểm thay đổi trước và sau khi chỉnh sửa hình ảnh, từ đó mang tới cho người chụp một hình ảnh làn da tự nhiên mà vẫn duy trì được kết cấu da.

vivo X80 series sắp ra mắt: xứng tầm flagship với với nâng cấp đỉnh cao công nghệ - Ảnh 3.

vivo X80 nâng tầm trải nghiệm chụp ảnh trên di động.

Ngoài ra, AI còn được đưa vào tính năng chụp hình chân dung nhóm trong các bức ảnh từ 2-30 người. Tính năng này giúp nhận diện rõ từng khuôn mặt cùng lúc, cho phép từng cá thể trở nên riêng biệt và rõ nét ngay cả khi chụp ảnh nhóm. Nếu nhiều tín đồ công nghệ e ngại việc quay đêm trên các thiết bị di động khiến chất lượng hình ảnh tối và mờ, khả năng bắt ánh sáng kém thì với công nghệ quay phim đêm tích hợp AI, chỉ cần nhấc máy công nghệ AI sẽ điều chỉnh độ sáng để giúp bức hình rõ nét và sáng hơn.

Cảm biến vân tay hiện đại bậc nhất

vivo X80 Pro còn được trang bị Cảm Biến Vân Tay Siêu Âm 3D hoàn toàn mới với bề mặt quét rộng đáng kể, hiệu quả gấp 11,1 lần so với cảm biến vân tay truyền thống, có thể mở khóa điện thoại chỉ trong vòng 0,2 giây. Cảm biến này còn mang đến 3 ưu thế vượt trội: người dùng đăng ký vân tay trên máy chỉ cần 1 chạm thay vì phải chạm nhiều lần như trước đây; người dùng có thể mở khóa màn hình vào thẳng ứng dụng cần thiết nhờ giao diện mở khóa vân tay thông minh; và khả năng siêu bảo mật nhờ xác thực vân tay kép trên những ứng dụng đòi hỏi tính bảo mật và riêng tư.

vivo X80 series sắp ra mắt: xứng tầm flagship với với nâng cấp đỉnh cao công nghệ - Ảnh 4.

vivo X80 Pro tiên phong trong việc trang bị Cảm Biến Vân Tay Siêu Âm 3D (nguồn: The Verge)

Bộ đôi chip kép mạnh mẽ

Ngoài những điểm ưu việt về camera, nhiều thông tin hé lộ từ các trang báo lớn cho biết hiệu suất của vivo X80 Series cũng là một điểm không thể xem nhẹ. Con chip V1+ đem tới tính năng "3 trong 1": hỗ trợ về mặt hình ảnh, chơi game, và tiêu thụ điện năng cực thấp. X80 Pro được trang bị Snapdragon 8 Gen 1, trong khi X80 chạy MediaTek Dimensity 9000 cho hiệu suất hiệu quả mà không làm tốn pin. So với người tiền nhiệm, X80 Pro đã được cải thiện hiệu suất CPU. Ngoài ra, X80 Pro được trang bị buồng hơi làm mát bằng chất lỏng cực lớn, cho phép diện tích bề mặt làm mát tối đa, có thể giúp duy trì sự ổn định khi sử dụng các tính năng hiệu suất cao như trò chơi quy mô lớn, game trải nghiệm, nhập vai. Để trải nghiệm chơi game trở nên tốt hơn thì loa kép và trải nghiệm rung phản hồi sẽ là điểm cộng lớn cho những người mê game.

vivo X80 series sắp ra mắt: xứng tầm flagship với với nâng cấp đỉnh cao công nghệ - Ảnh 5.

Trải nghiệm game đỉnh cao trên vivo X80 Series.

vivo đang không ngừng nỗ lực phát triển và đầu tư kỹ lưỡng trong dòng sản phẩm flagship X Series của mình. Lần công bố ra mắt chiếc flagship X80 series này sẽ tiếp tục đánh dấu tham vọng trở thành một trong những công ty dẫn đầu về công nghệ hình ảnh trên thiết bị điện thoại di động . Để biết thêm các thông tin chi tiết về chiếc máy vivo X80 series thì các bạn hãy đón chờ ngày ra mắt chính thức của vivo X80 series tại Việt Nam vào ngày 15 tháng 6 năm 2022 vào lúc 20h trên trang Fanpage và Youtube chính thức của vivo Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận