Vsmart Live 4 lộ diện sắc nét: cụm 4 camera hầm hố, pin 5000mAh

Vsmart Live 4 lộ diện sắc nét: cụm 4 camera hầm hố, pin 5000mAh

Trước đó, hình ảnh về Vsmart Live mới đã bị lộ trên TikTok và đến hôm nay thì đã lộ hoàn toàn các thông số kỹ thuật có liên quan. Hình ảnh nguyên hộp của Vsmart Live 4 đang lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn công nghệ và các thông số của chiếc máy dòng Live mới này cũng đang thu hút sự chú ý từ người dùng.

Vsmart Live 4 lộ diện sắc nét: cụm 4 camera hầm hố, pin 5000mAh ảnh 1
(Ảnh: Vsmart Fans Club)

Về tên gọi, đây là một bước nhảy cóc của Vsmart bởi hãng smartphone Việt này mới chỉ có duy nhất dòng Live đời đầu ra mắt năm ngoái. Nhưng năm nay, Vsmart đã nâng Level của thiết bị lên con số 4. Có lẽ điều này cũng để tương đồng với cụm 4 camera thời thượng phía sau mà Live 4 sở hữu thay vì chỉ có 3 camera như đời đầu. Cụm 4 camera của Live 4 sẽ gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera xóa phông 5MP và camera chụp Marco 2MP. Đặc biệt cụm 4 camera này của Live 4 có 1 loạt các tính năng thời thượng như trên Flagship như: quay phim Slow-motion, quay phim chân dung, chế độ Timelapse. Ở mặt trước, camera có độ phân giải 13 MP được hỗ trợ bởi AI cung cấp nhiều chế độ chụp làm đẹp.

Vsmart Live 4 lộ diện sắc nét: cụm 4 camera hầm hố, pin 5000mAh ảnh 2
(Ảnh: Vsmart Fans Club)

Mặt lưng của Vsmart Live 4 bằng nhựa và còn có cảm biến vân tay. Như vậy, Vsmart Live 4 khác với Live khi không còn để cảm biến vân tay trong màn hình. Động thái dịch chuyển này đồng nghĩa, Live 4 có thể sẽ có xuất phát điểm là một smartphone “giá rẻ” chứ không phải là “tầm trung” như ban đầu giống như Live ở thời điểm ra mắt. Sức mạnh của Live 4 là Snapdragon 675 với 2 tùy chọn RAM 4GB/RAM 6GB kèm ROM 64GB. Viên pin của máy được nâng lên mức 5.000 mAh, kèm sạc nhanh 18W.

Vsmart Live 4 lộ diện sắc nét: cụm 4 camera hầm hố, pin 5000mAh ảnh 3
(Ảnh: Vsmart Fans Club)

Vsmart Live 4 sử dụng màn hình LCD có kích thước 6,55 inch độ phân giải Full HD theo kiểu đục lỗ. Phần viền màn hình khá dày, nhất là ở cạnh dưới, một trong những dấu hiệu để dự đoán Vsmart sẽ bán Live 4 ở mức giá “dễ chịu”. Live 4 sẽ có 3 màu sắc hấp dẫn để lựa chọn gồm đen lam ngọc, trắng tinh thạch và xanh lục bảo.

Vsmart Live 4 lộ diện sắc nét: cụm 4 camera hầm hố, pin 5000mAh ảnh 4
(Ảnh: Vsmart Fans Club)

Nếu bạn là 1 fan của Vsmart thì hãy chuẩn bị tiền vì có thể Live 4 sẽ lên kệ ngay trong tuần tới.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận