Vsmart Live giảm giá khủng 50%: kích nổ mua sắm cuối năm

Vsmart Live giảm giá khủng 50%: kích nổ mua sắm cuối năm

Giảm giá không tưởng, đè bẹp mọi đối thủ trong phân khúc

Vsmart Live giảm giá khủng 50%: kích nổ mua sắm cuối năm ảnh 1Mức giá mới của Vsmart Live khiến cả thị trường chao đảo

Xét trong phân khúc giá ban đầu là 6,990,000 đồng cho bản 4GB và 7,790,000 cho bản 6GB, Vsmart Live vẫn được giới công nghệ đánh giá là sản phẩm “ngon” trong tầm giá. Đây cũng là dòng smartphone đầu tiên của Vsmart được thiết kế với nhiều tính năng đột phá, là sản phẩm cao cấp nhất mà Vsmart đã đưa ra thị trường trước đó. 

Vsmart Live giảm giá khủng 50%: kích nổ mua sắm cuối năm ảnh 2
Vsmart Live là sản phẩm được đánh giá cao so với mức giá
Máy có viền màn hình siêu mỏng, 3 camera sau thời thượng, trong đó camera chính lên tới 48MP, khẩu độ F/1.7. Ngoài ra còn có camera đo chiều sâu và camera góc rộng. Qua trải nghiệm thực tế cho thấy, bộ 3 camera của Vsmart rất chất lượng, thậm chí có phần nhỉnh hơn so với các đối thủ ở cùng phân khúc giá. Máy cũng trang bị vi xử lý Snapdragon 675 được Qualcomm, Pin 4.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 27W, riêng củ sạc tặng kèm là 18 W, tương đương với iPhone 11. Với cấu hình này, việc Vsmart Live đột ngột giảm giá tới 50% thực sự là một cú sốc với các đối thủ cạnh tranh và đối với chính người tiêu dùng, vì đó là mức giá không tưởng so với mọi đối thủ trong cùng phân khúc.
Vsmart Live giảm giá khủng 50%: kích nổ mua sắm cuối năm ảnh 3
Máy có thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt so với tầm giá

Vsmart Live kích nổ bom tấn mùa mùa sắm cuối năm

Vsmart Live giảm giá khủng 50%: kích nổ mua sắm cuối năm ảnh 4
Với mức giá mới, Vsmart Live có thể đánh bại mọi đối thủ cùng phân khúc

Thông thường mùa mùa sắm cuối năm bắt đầu vào nửa cuối tháng 11 và kéo dài hết tháng 12. Tuy nhiên, năm nay, với việc đột ngột giảm giá tới 50%, Vsmart Live đã chính thức kích nổ bom tấn mua sắm và khiến mùa mua sắm đến sớm hơn mọi năm với mức giá không tưởng để sở hữu một Smartphone quá tốt cả về cấu hình, thiết kế, pin và Camera so với mức giá hiện tại. Đáng chú ý, thay vì chọn các sản phẩm công nghệ đã “cũ” trên thị trường để giảm giá, kích cầu như nhiều hãng khác, Vsmart lại chọn Vsmart Live, sản phẩm smartphone mới nhất cũng là sản phẩm tốt nhất của hãng để khuyến mại. Đây chính là một chiến lược, một tuyên bố rõ ràng của Vsmart về việc sẽ cạnh tranh sòng phẳng với các hãng công nghệ nước ngoài để mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

Vsmart Live giảm giá khủng 50%: kích nổ mua sắm cuối năm ảnh 5
Chụp ảnh là một tính năng nổi bật của Vsmart Live

Vsmart Live sẽ là thương hiệu Smartphone Việt đủ sức cạnh tranh với các ông lớn nước ngoài

Trước Vsmart, rất nhiều thương hiệu điện thoại Việt đã thua trên sân nhà trước sức ép và sự kìm hãm của các thương hiệu nước ngoài. Vì thế, sứ mệnh của Vsmart không chỉ là một thương hiệu công nghệ Việt mới mà phải trở thành ngọn cờ tiên phong để giành lại vị thế của thương hiệu Việt ngay tại sân nhà. Do đó, Vsmart Live sẽ là tướng tiên phong trong cuộc chiến này và với động thái giảm giá nói trên, Vsmart cũng phát đi thông điệp sẽ còn nhiều dòng smartphone khác sẽ được Vsmart trình làng để cạnh tranh sòng phẳng với các hãng công nghệ nước ngoài trong thời gian tới. Tất nhiên, Vsmart sẽ không chỉ cạnh tranh về giá, mà trước tiên và quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm so với các đối thủ.

Vsmart Live giảm giá khủng 50%: kích nổ mua sắm cuối năm ảnh 6
Vsmart sẽ cạnh tranh sòng phẳng với mọi đối thủ lớn nước ngoài bằng chất lượng và giá

Với mức giảm giá sốc vừa công bố, Vsmart Live chính là sản phẩm vô đối trong phân khúc giá này, đây chính là cơ hội lớn nhất để người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận được một smartphone chất lượng tốt với mức giá không tưởng.

 

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận