Vsmart Star 3: Ngôi sao giá rẻ, ưu đãi chỉ còn ngày hôm nay

Vsmart Star 3: Ngôi sao giá rẻ, ưu đãi chỉ còn ngày hôm nay

Vsmart Star 3: Tuyên ngôn về smartphone chất - giá hời

Ở phân khúc dưới 2 triệu đồng, nếu muốn tìm một smartphone, bạn thường chỉ có thể chọn máy cũ hoặc hàng xách tay, không đảm bảo được nguồn gốc và chế độ bảo hành, chưa kể phải chấp nhận những khiếm khuyết nhất định về ngoại hình hoặc các yếu tố liên quan tới camera hay Pin. Cũng ở mức giá này, bạn sẽ không thể tìm được smartphone chính hãng từ các thương hiệu nước ngoài. Ngược lại, ngay cả khi có ít hơn 2 triệu đồng, bạn cũng có rất nhiều lựa chọn sáng giá đối với các smartphone của Vsmart, đặc biệt là dòng Star – thế hệ vốn được người dùng gọi là smartphone chất-giá hời.

Vsmart Star 3: Ngôi sao giá rẻ, ưu đãi chỉ còn ngày hôm nay  ảnh 1
Star 3 có thiết kế đẹp, màn hình lớn

Vsmart Star 3 vừa ra mắt là bản nâng cấp so với người tiền nhiệm trước đó về carmera và pin. Đối với camera trước, độ phân giải đã được nâng từ 5MP lên 8MP, đảm bảo cho các bức ảnh selfie “lung linh” hơn bao giờ hết. Trong khi đó, ở phía sau, Vsmart Star 3 vẫn có cụm camera kép nhưng “chất” hơn với camera góc siêu rộng lên tới 120 độ. Đây thực sự là điểm nổi bật của Star 3 bởi camera góc siêu rộng vốn chỉ xuất hiện trên các dòng smartphone ở phân khúc từ 3 triệu trở lên. Thông số của cụm camera kép phía sau là 8MP f/1.9 + 5MP. Hỗ trợ đắc lực cho cụm camera kép này là các phần mềm xử lý bằng AI, giống như trên các dòng smartphone cao cấp như iPhone hay Google Pixel.

Vsmart Star 3: Ngôi sao giá rẻ, ưu đãi chỉ còn ngày hôm nay  ảnh 2
Đột phá với camera góc siêu rộng duy nhất ở phân khúc dưới 2 triệu


Về pin, Vsmart Star 3 được trang bị viên pin 3.500mAh, cao hơn so với thế hệ trước. Máy đi kèm con chip Snapdragon 215, cho tốc độ xử lý nhanh hơn 50% so với Snapdragon 212 cùng với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Cấu hình này của máy đảm bảo đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng như lướt web, sử dụng mạng xã hội, xem youtube, chụp ảnh, quay video…thậm chí vẫn có thể chiến mượt các game thông thường hoặc một số các game nặng ở mức cấu hình cơ bản. Vsmart Star 3 cũng vẫn được hào phóng trang bị màn hình IPS LCD kích thước 5,7 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520) cho trải nghiệm sử dụng không giới hạn. Vì thế, thật bất ngờ khi Vsmart Star 3 chỉ có 1.790 triệu đồng.

Vsmart Star 3: Ngôi sao giá rẻ, ưu đãi chỉ còn ngày hôm nay  ảnh 3
Mức giá ưu đãi khiến Vsmart Star 3 đang được săn lùng 

Giá rẻ hơn với 3 ngày ưu đãi duy nhất

Vsmart Star 3: Ngôi sao giá rẻ, ưu đãi chỉ còn ngày hôm nay  ảnh 4
Người dùng chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội hiếm có này để sở hữu Star 3

Mức giá hấp dẫn của Vsmart Star 3 sẽ còn rẻ hơn nữa trong 3 ngày ưu đãi duy nhất (21/2-23/2) khi bạn chỉ cần bỏ ra 1.590 triệu đồng là có thể sở hữu ngôi sao mới này của Vsmart. Đây là một động thái quan trọng của Vsmart giúp cho nhiều người dùng có cơ hội dễ dàng hơn để có thể sở hữu được một smartphone hàng chất-giá hời chính hãng. Ngoài ra, khách hàng mua Vsmart Star 3 sẽ được hưởng 18 tháng bảo hành chính hãng, đồng thời được hưởng 101 ngày đổi trả nếu có lỗi từ từ sản xuất. Đây mà chế độ bảo hành siêu tốt hiếm có ở cả các dòng máy cao cấp của các hãng khác. Với mức ưu đãi này, Vsmart đang thực sự không có đối thủ ở phân khúc bình dân khi trước đó Vsmart Joy 3 cũng gây chấn động với mức giá siêu hấp dẫn so với giá trị mà người dùng nhận được.

Vsmart Star 3: Ngôi sao giá rẻ, ưu đãi chỉ còn ngày hôm nay  ảnh 5
Các cửa hàng cũng tung thêm các khuyến mại hấp dẫn cho Star 3

Active 3, Joy 3 và giờ là Star 3 đồng loạt xuất quân với những ưu đãi chưa từng có đang dần làm thay đổi đáng kể cục diện trận chiến giành thị phần smartphone tầm trung và giá rẻ ở Việt Nam. Có vẻ như Vsmart đã sẵn sàng cho một cuộc tổng tấn công để giành thị phần cho điện thoại Việt, một trận “Đại chiến sông Bạch Đằng 2020” trên thị trường smartphone.

Vsmart Star 3: Ngôi sao giá rẻ, ưu đãi chỉ còn ngày hôm nay  ảnh 6
Star 3 sẽ là một chiến binh mới trong cuộc đại chiến của Vsmart
 


 

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận