Vsmart Star 4 bất ngờ lộ diện, giá khoảng 2,5 triệu ?

Vsmart Star 4 bất ngờ lộ diện, giá khoảng 2,5 triệu ?

Vsmart Star 4 bất ngờ lộ diện, giá khoảng 2,5 triệu ? ảnh 1

Thông tin về smartphone mới được đăng tải trên fanpage Vsmart Fans Community, với nội dung Vsmart Star 4 bất ngờ lộ cấu hình và giá bán trên FPT Shop.

Vsmart Star 4 bất ngờ lộ diện, giá khoảng 2,5 triệu ? ảnh 2

Về thiết kế tổng thể, Vsmart Star 4 có ngoại hình tương tự như Star 3 với màn hình giọt nước tràn viền. Sản phẩm sở hữu màn hình IPS LCD có kích thước 6,06 inch, to hơn Star 3 kích thước 5,7 inch. Star 4 có tỉ lệ 19:5:9 và độ phân giải Full HD. Ngôi sao số 4 có hiệu năng tốt hơn so với người tiền nhiệm khi có con chip MediaTek Helio P35, RAM 3GB và dung lượng lưu trữ 32GB – gấp đôi Star 3, mặt khác còn hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64GB.

Tuy nhiên, cụm camera sau của Star 4 gần như "giữ nguyên" khi cảm biến chính vẫn là 8MP với khẩu độ f/1.9 kết hợp ống kính góc siêu rộng 120 độ 5MP có khẩu độ f/2.2. Độ phân giải của camera trước là 8MP, f/2.0.

Star 4 được đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng và chạy hệ điều hành VOS 3.0 dựa trên Android 10. Viên pin có dung lượng 3.500mAh, sạc bằng cổng USB Type-C. Theo đồn đoán, mức giá dự kiến của sản phẩm khoảng 2,5 triệu đồng. Đây là mức giá cao nhất của các dòng Star từ trước tới nay và với cấu hình này Star 4 sẽ gặp nhiều khó khăn nếu được bán đúng với giá này vì Joy3 có cấu hình cao hơn cũng đang có mức giá còn thấp hơn giá tin đồn của Star 4.

Mọi thông tin hiện chỉ là tin đồn và trong một vài ngày tới có lẽ sẽ có nhiều thông tin đồn khác để làm rõ "chân dung" thực sự của Ngôi sao số 4 mà Vsmart đang chuẩn bị tung ra thị trường.

Trần Kiên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận