Vsmart thế hệ mới rậm rịch lên kệ, mẫu rẻ nhất chưa tới 2 triệu đồng

Vsmart thế hệ mới rậm rịch lên kệ, mẫu rẻ nhất chưa tới 2 triệu đồng

Vsmart thế hệ mới rậm rịch lên kệ, mẫu rẻ nhất chưa tới 2 triệu đồng ảnh 1
Theo thông tin rò rỉ từ nội bộ tập đoàn trên mạng xã hội, Vingroup sẽ tặng cho mỗi nhân viên một chiếc điện thoại có tên gọi là Bee nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày thành lập tập đoàn (08/08/1993 - 08/08/2019). Như vậy những mẫu smartphone thế hệ thứ 2 của Vsmart đã chuẩn bị lên kệ. 

Vsmart thế hệ mới rậm rịch lên kệ, mẫu rẻ nhất chưa tới 2 triệu đồng ảnh 2
Vsmart Bee được nhấn mạnh sở hữu thiết kế thanh lịch, thời trang và các tính năng sử dụng ưu việt, thân thiện. Thiết kế của Vsmart Bee được làm hoàn toàn bằng nhựa. Máy có hai phiên bản màu sắc là Graphite Grey (xám đen) và Blue (xanh). Đây là sản phẩm được hướng tới phân khúc phổ thông với mức giá còn rẻ hơn cả chiếc Vsmart Joy (giá 2 triệu đã ra mắt vào năm ngoái).

Vsmart thế hệ mới rậm rịch lên kệ, mẫu rẻ nhất chưa tới 2 triệu đồng ảnh 3
Với mức giá đó, cấu hình Vsmart Bee rất cơ bản gồm chip MediaTek MT6739, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 8MP, camera phụ 5MP, màn hình 5,45 inch độ phân giải HD+, pin 2500mAh, hỗ trợ 4G

Vsmart Bee cũng đã xuất hiện trên công cụ benchmark Geekbench với thông tin cấu hình trùng khớp. Cụ thể, máy đạt 578 điểm đơn nhân và 1450 điểm đa nhân.

Dù phía Vingroup chưa có một xác nhận gì nhưng với thông tin rò rỉ, gần như chắc chắn thời gian tới Vsmart 2019 sẽ liên tiếp ra mắt. Bởi trước đó đã có thông tin Vingroup sẽ tung ra tới 10 mẫu smartphone trong năm 2019. Với việc Vsmart Bee chỉ nhắm tới phân khúc phổ thông nên nhiều khả năng sẽ lên kệ sau, Vingroup vẫn phải tung ra model có mức giá cao hơn nhưng gây được nhiều sự chú ý hơn trong thời gian tới.  

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận