"Vui tới bến" như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm ảnh, lập kỷ lục ghép logo "khủng" mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng

"Vui tới bến" như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm ảnh, lập kỷ lục ghép logo "khủng" mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng

Vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 2 vừa qua, siêu phẩm công nghệ Xiaomi 13 Series đã cháy hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Theo đại diện Xiaomi chia sẻ, Xiaomi 13 Series đã đạt kỷ lục đặt cọc với số lượng gấp đôi so với dòng tiền nhiệm.

Xiaomi Việt Nam đã "ủ" Mi Fan cùng tham gia sự kiện kỷ lục ghép logo khổng lồ vào ngày 11/3 với 1.300 tấm ảnh chân dung tại Xiaomi Store (Crescent Mall, Q7, TP.HCM) nhằm đánh dấu cột mốc ấn tượng này. Các Mi Fan tham gia chỉ cần chụp ảnh chân dung bằng Xiaomi 13 Series, sau đó ảnh sẽ được cửa hàng in và ghép lại với nhau để tạo thành logo Xiaomi khổng lồ. 

Các Mi Fan nhận được những phần thưởng giá trị khi tham gia lập kỷ lục ghép logo bên cạnh việc cùng nhau ghi dấu ấn thông qua ảnh chân dung.

“Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 2.

Ngoài ra, tại sự kiện, Xiaomi Việt Nam chính thức giao sản phẩm mới cho những vị khách đầu tiên đã đăng ký đặt trước.

Cháy hàng trong đợt đầu mở bán, dẫn đến sốt khi "kết đôi" với Leica 

Anh Khang (27 tuổi), một trong những người đầu tiên đặt trước và sở hữu Xiaomi 13 tại Việt Nam, mặc dù đã được trải nghiệm bản xách tay nhưng vẫn "chốt đơn" thêm bản chính hãng tại Việt Nam để xem có gì khác biệt. Mi Fan đích thực là đây chứ đâu, chưa kể trước đó anh đã "sưu tầm" kha khá sản phẩm từ nhà Xiaomi, từ tai nghe cho đến máy lọc không khí. 

“Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 3.

Ngoài ra, những khách hàng đầu tiên đặt trước Xiaomi 13 Series nhận được những phần quà cực kỳ có giá như tai nghe và máy hút bụi của Xiaomi.

Không chỉ anh Khang, nhiều Mi Fan khác cũng sẵn sàng đặt trước và sẵn sàng xếp hàng từ sớm để đón Xiaomi 13 Series. Nhiều người nói rằng họ khá bất ngờ khi có thể nhận được siêu phẩm công nghệ mới này đúng thời hạn. Theo đại diện Xiaomi chia sẻ, số lượng đặt cọc cho Xiaomi 13 Series đã đạt mức cao gấp đôi so với dòng tiền nhiệm.

“Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 4.

Khi Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và Xiaomi 13 Lite đều ra mắt cùng lúc, sự tinh ý và khả năng chiều lòng fan của Xiaomi một lần nữa được thể hiện rõ ràng khi nó sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Từ thiết kế đẹp mắt, sang trọng đến cấu hình thuộc nhóm có sức mạnh xử lý hàng đầu, đặc biệt là khả năng chụp ảnh được nâng cấp mạnh mẽ cả phần cứng và phần mềm khi "kết đôi" với hãng máy ảnh danh tiếng nước Đức Leica. 

“Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 5.

Cùng với hệ thống bộ lọc màu tiêu chuẩn Leica, Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro kết hợp với Leica để tạo ra bộ 3 ống kính quang học chuyên nghiệp. Người dùng có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh chân dung và hình cận cảnh ấn tượng nhất bằng cách kết hợp cảm biến Sony IMX800 với camera chính lên tới 50MP, hỗ trợ HDR, cảm biến chống rung quang học và công nghệ lấy nét tương tự như máy ảnh ống kính rời SLR. Người dùng có thể chụp ảnh cận cảnh ấn tượng và sắc nét nhất bằng ống kính tele nhờ khả năng lấy nét từ siêu gần đến vô cực của máy, đặc biệt với Xiaomi 13 Pro, nhờ thiết kế của Xiaomi và Leica.

Khi người dùng sử dụng máy ở chế độ chụp ảnh phân giải cao hoặc ảnh RAW, cấu hình của bộ đôi smartphone này mạnh mẽ với chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 (4nm) cũng giúp tăng tốc độ chụp ảnh. Khi đó, chip xử lý AI tích hợp trên chipset sẽ phân tích và chọn lọc bức ảnh tốt nhất theo thời gian thực.

“Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 6.

Mặt khác, Xiaomi 13 Lite ghi điểm với thiết kế thời thượng ở ba phiên bản màu Đen, Xanh dương và Hồng. Dòng này được trang bị Chip Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 với hiệu năng mạnh mẽ có thể xử lý tốt mọi nhu cầu chơi game và chụp ảnh. Máy cũng có camera selfie kép ở mặt trước với cảm biến chính 32MP và camera phụ 32MP cho góc chụp siêu rộng, kết hợp 2 đèn flash giúp mang lại những bức ảnh selfie chân thực, rõ nét và nguyên bản nhất. 

Trong sự kiện, rất nhiều người dùng đã được tận tay trải nghiệm chế độ chụp ảnh chân dung được nâng cấp mạnh mẽ từ Xiaomi 13 Series. Bộ ba camera Leica trên Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro, đặc biệt là những bức ảnh cận cảnh cho thành phẩm rất rõ nét nhưng vẫn giữ được độ cân bằng, kết hợp tông màu đậm chất nghệ thuật mà vẫn giữ được màu sắc nguyên bản, là điều mà hầu hết mọi người đều thấy vô cùng ấn tượng. Rõ ràng, việc "collab" với ông lớn làng nhiếp ảnh Leica quả thực là lựa chọn không thể xuất sắc hơn của nhà Xiaomi khi mang lại trải nghiệm chụp ảnh chuẩn chuyên gia ngay trên smartphone. 

Cùng 1.300 người tạo kỷ lục ghép logo "khủng" từ ảnh chân dung

“Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 7.

Trước khi được tô điểm bằng 1.300 tấm chân dung của Mi Fan, Cận cảnh logo Xiaomi với kích thước khổng lồ 3m x 3m đã có mặt.

Tại sự kiện kỷ lục kéo dài hơn 9 giờ đồng hồ, đã có cả nghìn tấm chân dung ấn tượng được tạo ra chỉ bằng vài cú bấm máy đơn giản nhờ Xiaomi 13 Series, sau đó được in ra và lưu giữ trên logo Xiaomi khổng lồ theo cách độc đáo và sáng tạo nhất. 

“Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 9.

Các Mi Fan hào hứng "check-in" với banner Xiaomi 13 Series

Rõ ràng là Mi Fan trải nghiệm tính năng chụp ảnh theo kiểu thông thường là "check-in" tại quầy trưng bày sản phẩm, cách chụp và ghép hình "độc nhất vô nhị" này dễ dàng gây hứng thú với giới trẻ hơn cả, đặc biệt là thế hệ GenZ vốn đam mê sáng tạo và thể hiện cá tính riêng. Biết fan cỡ này, bảo sao fan không mê Xiaomi mới lạ! 

Đối với mỗi fan tham gia sự kiện ghi dấu cột mốc Xiaomi 13 Series cháy hàng, Xiaomi Store cũng cung cấp quầy bánh nước phục vụ Mi Fan, quầy này cũng bao gồm nhiều phần quà giá trị. Điểm 10 chu đáo của Xiaomi.

Thông qua hoạt động lần này, Xiaomi muốn nhấn mạnh thông điệp về quá trình không ngừng cống hiến và niềm tin vững chắc vào sự kiến tạo - đổi mới của hãng vì lợi ích của người dùng, với phương châm cốt lõi "Tất cả vì fans". Trong đó, Xiaomi 13 Series là sản phẩm công nghệ sáng tạo mới nhất giúp các fans thể hiện cá tính và phong cách độc đáo của riêng họ. 

Theo Đại diện Xiaomi Việt Nam chia sẻ, "Việc ghi lại những khoảnh khắc của bản thân bằng những bức ảnh, video sống động với màu sắc nguyên bản, sắc nét cũng là một cách để chúng ta gìn giữ nguyên kỉ niệm và cảm xúc cá nhân." 

Hiện tại, bộ ba Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và Xiaomi 13 Lite đã được bán chính thức kể từ ngày 11/3 tại tất cả các địa điểm của Xiaomi Việt Nam và các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Bạn có thể lên đời ngay một trong ba điện thoại "hot" nhất hoặc đến các cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm loạt siêu phẩm công nghệ này. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận