Vượt mặt Samsung và OnePlus Xiaomi trình làng smartphone chạy Snapdragon 855 đầu tiên trên thế giới

Vượt mặt Samsung và OnePlus Xiaomi trình làng smartphone chạy Snapdragon 855 đầu tiên trên thế giới

Vượt mặt Samsung và OnePlus Xiaomi trình làng smartphone chạy Snapdragon 855 đầu tiên trên thế giới ảnh 1
Snapdragon 855 mới chỉ ra mắt từ hôm qua với hiệu năng cải thiện và khả năng hỗ trợ mạng di động 5G. CEO và nhà sáng lập hãng smartphone OnePlus của Trung Quốc Pete Lau đã tuyên bố OnePlus sẽ cho ra mắt chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng chip di động Snapdragon 855. Trước đó, Galaxy S10 được đồn đoán sẽ sử dụng con chip này trước tất cả. Tuy nhiên, Xiaomi đã thực sự gây bất ngờ khi ngày hôm nay đã trình làng nguyên mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị chip Snapdragon 855, chỉ một ngày sau sự kiện của Qualcomm.
Vượt mặt Samsung và OnePlus Xiaomi trình làng smartphone chạy Snapdragon 855 đầu tiên trên thế giới ảnh 2
Đó chính là phiên bản Mi MIX 3 5G, được trang bị chip Snapdragon 855 và chip modem Snapdragon X50 5G, kết hợp với công nghệ chuyển đổi ăng-ten thông minh của Xiaomi mang đến tốc độ tải dữ liệu 2Gbps. Xiaomi đã trình diễn khả năng của Mi Mix 3 5G khi sử dụng chiếc smartphone này để duyệt web, phát trực tiếp video... bằng mạng 5G. Xiaomi đã chuẩn bị khá kỹ càng cho việc ứng dụng mạng di động 5G trên các thiết bị của mình, có vẻ như bộ vi xử lý Snapdragon 855 chính là mảnh ghép cuối cùng còn thiếu.

Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa cho biết thời điểm ra mắt chính thức của chiếc Mi MIX 3 5G này, cũng như giá bán. Chỉ biết rằng hãng sẽ hợp tác với nhà mạng China Mobile để thử nghiệm mạng 5G thương mại tại một số thành phố trong quý I/2019 và dự kiến sẽ bán chiếc smartphone Mi Mix 3 5G tại thị trường châu Âu vào thời gian tới.

Về mặt thiết kế bên ngoài, Mi Mix 3 5G không khác biệt gì so với phiên bản Mi Mix 3 thông thường, với thiết kế hoàn toàn tràn viền và camera trước được giấu đi bằng cơ chế trượt, mà người dùng có thể trượt ra để sử dụng khi cần. Mặt sau của sản phẩm là cụm camera kép và cảm biến vân tay.

Theo Gizchina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận