Warren Buffett chê iPhone X, tỷ phú khác dùng điện thoại gì?

Warren Buffett chê iPhone X, tỷ phú khác dùng điện thoại gì?

Warren Buffett che iPhone X, ty phu khac dung dien thoai gi? hinh anh 1
Elon Musk, chủ sở hữu của hai công ty công nghệ lớn đó là Tesla và SpaceX được biết đến là một “tín đồ” của iPhone. Ông thường xuyên nhắc tới "iPhone" hoặc "iPad" trong những cuộc trò chuyện của mình. Bên cạnh đó, Ashlee Vance, người viết tiểu sử cho Elon Musk, cũng đã đề cập tới việc thói quen sử dụng iPhone của ông. Ảnh: Getty.
Warren Buffett che iPhone X, ty phu khac dung dien thoai gi? hinh anh 2
Trong khi đó, ông trùm chứng khoán Warren Buffett nói không với các điện thoại thông minh. Ông sở hữu một chiếc iPhone X nhưng không sử dụng. Thay vào đó, ông dùng chiếc điện thoại gập Samsung cổ lỗ, đang được rao bán trên Amazon với giá chỉ 20-30 USD. Ảnh: CNN.
Warren Buffett che iPhone X, ty phu khac dung dien thoai gi? hinh anh 3
CEO Facebook, Mark Zuckerberg, được nhiều lần bắt gặp sử dụng iPhone. Ông được cho là luôn được nhận quà tặng là các điện thoại có logo táo khuyết từ ông chủ của Apple
Warren Buffett che iPhone X, ty phu khac dung dien thoai gi? hinh anh 4
Jimmy Wales, người sáng lập Wikipedia, đồng thời cũng được biết đến là người rất tích cực trả lời các câu hỏi trên trang Quora. Trong một lần phản hồi trên mạng xã hội này, ông có nhắc đến chiếc Samsung Galaxy S5 của mình. Lần gần nhất, giữa năm 2018, ông cho biết đã cập nhật lên dòng Samsung Galaxy S7.
Warren Buffett che iPhone X, ty phu khac dung dien thoai gi? hinh anh 5
Dù là bạn lâu năm của Steve Job, tỷ phú Bill Gates nói không với iPhone. Trước đây, Bill Gates sử dụng điện thoại của Microsoft và sau khi dòng máy này bị khai tử, ông chuyển sang dùng điện thoại hệ điều hành Android. Thương hiệu được ông lựa chọn cũng là Samsung. Ảnh: Pinterest.
Warren Buffett che iPhone X, ty phu khac dung dien thoai gi? hinh anh 6
Là chủ sở hữu đồng sáng lập ra Amazon, Jeff Bezos được biết tới là đã sử dụng điện thoại Blackberry vào năm 2012. Trước khi Amazon cho ra mắt chiếc Fire Phone, chiếc điện thoại được nhìn thấy lần cuối trong tay ông là của Samsung. Đến bây giờ, chiếc điện thoại nào được ông sở hữu vẫn là một bí ẩn. Ảnh: AP.
Warren Buffett che iPhone X, ty phu khac dung dien thoai gi? hinh anh 7
Evan Spiegel, đồng sáng lập của Snapchat, được biết tới là sử dụng iPhone. Mặc dù chưa rõ ông đang dùng phiên bản nào, nhưng trong nhiều lần nói chuyện, ông có nhắc tới chiếc iPhone 5. Bên cạnh đó, ông còn cho biết rằng ông sử dụng cả ốp điện thoại để bảo vệ cẩn thận “dế cưng” của mình. Ảnh: FT.
Warren Buffett che iPhone X, ty phu khac dung dien thoai gi? hinh anh 8
Hai vị đồng sáng lập của Google Larry Page vaf Sergey Brin đều đã sử dụng qua nhiều loại điện thoại Android khác nhau. Sergey Brin đã được phát hiện là đang dùng mẫu điện thoại Nexus mới nhất và có thể có cả Google Pixel. Trước đây, mẫu điện thoại đầu tiên mà Larry sở hữu là của BlackBerry.
Warren Buffett che iPhone X, ty phu khac dung dien thoai gi? hinh anh 9
Nữ tỷ phú USD duy nhất của Việt Nam, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO Vietjet, sở hữu ít nhất 2 chiếc điện thoại, một chiếc iPhone và một chiếc điện thoại cục gạch. Ảnh: Bloomberg.
Các tỷ phú bắt đầu ngày mới thế nào? Các tỷ phú như Bill Gates, Oprah Winfrey thường tập thể dục vào buổi sáng và bắt đầu ngày mới năng động, trong khi Elon Musk thức dậy vào lúc 7h và bắt đầu làm việc ngay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận