Wonder Woman trở thành giám đốc trải nghiệm đầu tiên của Huawei

Wonder Woman trở thành giám đốc trải nghiệm đầu tiên của Huawei

Wonder Woman trở thành giám đốc trải nghiệm đầu tiên của Huawei  ảnh 1
Trong vai trò giám đốc điều hành (Chief Experience Officer) đầu tiên của Huawei, Gal Gadot sẽ góp phần định hình trải nghiệm thương hiệu của công ty và đóng vai trò tích cực trong việc lắng nghe, đóng góp ý tưởng để Huawei tiếp tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 
Gal Gadot là ngôi sao Hollywood thứ 3 gia nhập Huawei. Trước đó, hai ngôi sao Henry Cavill, nổi tiếng với vai diễn Superman, mà Scarlett Johansson với vai diễn Black Widow - đã trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm mới P9 và P9 Plus.
Nữ diễn viên cho biết: “... tôi rất vinh dự được gia nhập công ty vào đúng thời điểm ra mắt Huawei Mate 10 Pro tại thị trường Mỹ. Tôi rất hào hứng khi hợp tác với thương hiệu sáng tạo như Huawei và mong muốn góp phần vào sự phát triển của công ty trong năm tới”.

Wonder Woman trở thành giám đốc trải nghiệm đầu tiên của Huawei  ảnh 2

Về phần sản phẩm, Huawei Mate 10 Pro sẽ chính thức được bán tại Mỹ qua các kênh bán lẻ lớn gồm Best Buy, Amazon, Microsoft, Newegg và B&H kể từ ngày 18/2, với chương trình đặt hàng trước (pre-order) bắt đầu vào ngày 4/2. 

Mate 10 Pro sở hữu thiết kế sang trọng, màn hình hiển thị FullView 6,0 inch QHD + OLED. Bên trong Mate 10 Pro sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Kirin 970 tích hợp bộ xử lý mạng noron chuyên dụng (NPU), RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, cài sẵn Android (8.0), tuỳ biến Emotion UI, có khả năng chống nước nhưng áp dụng chuẩn cao hơn IP67. Máy trang bị pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh được chứng nhận an toàn đầu tiên trên thế giới bởi TÜV Rheinland – đơn vị dẫn đầu thế giới về kiểm soát an toàn kỹ thuật trong hơn 100 năm qua. Camera kép Leica mới có ống kính SUMMILUX-H, cả hai đều có khẩu độ f/1.6, và chế độ chụp thông minh gồm chụp ảnh thời gian thực, nhận dạng đối tượng, và hiệu ứng xóa phông. 

Huawei Mate 10 Pro có giá 799 USD cho các phiên bản Xanh (Midnight Blue), Xám (Titanium Grey) and Nâu (Mocha Brown) và sẽ được trưng bày ở một số cửa hàng Best Buy và BestBuy.com tại Mỹ. Huawei Mate 10 Pro sử dụng hệ thống mạng GSM tại Mỹ, gồm các nhà mạng AT&T, T-Mobile, Cricket, MetroPCS, Simple Mobile và Tracfone, cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ.

Ngoài Mate 10 Pro, Huawei Mate 10 phiên bản Porsche sẽ được bán với giá 1.225 USD tại các nhà bán lẻ điện tử lớn gồm Best Buy, Amazon và Microsoft (từ ngày 18/2); và tại cửa hàng Porsche ở Mỹ (từ cuối tháng 2). Huawei Mate 10 phiên bản Porsche là bản đặc biệt của dòng Mate 10, sở hữu thiết kế sang trọng theo phong cách đẳng cấp tinh tế từ Porsche.
Jan Becker, CEO của Porsche Design Group chia sẻ: “Với Huawei, chúng tôi có một đối tác nhiệt thành và đáng tôn trọng, có thể chia sẻ giá trị và mục tiêu cùng nhau. Đây là nền tảng để chúng tôi cho ra đời Huawei Mate 10 phiên bản Porsche. Ngôn ngữ thiết kế độc đáo của chúng tôi được chuyển tải trọn vẹn qua một sản phẩm xuất sắc. Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với Huawei để đưa đến thị trường những sản phẩm smartphone nổi bật, đáp ứng mong muốn và yêu cầu của những người dùng sành sỏi công nghệ”.
Huawei đồng thời thông báo quan hệ hợp tác với Montblanc để sản xuất case da dành riêng cho Huawei Mate 10 Pro.
Trong dịp này, Huawei cũng đã công bố hợp tác chiến lược lâu dài với IMAX Corporation và Xerpi Corporation (cung cấp giải pháp âm thanh DTS) để phát triển các sản phẩm và nội dung của AR/ VR, mang đến trải nghiệm điện ảnh nhập vai IMAX cho người dùng AR/VR.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận