Xác nhận ngoại hình của Vivo X30: Chất không kém Galaxy S10

Xác nhận ngoại hình của Vivo X30: Chất không kém Galaxy S10

Video giới thiệu Vivo X30.

Sau khi tung teaser Vivo X30 với khả năng zoom lên tới 60x, Vivo ngay lập tức đã tiết lộ một cảnh quay cận cảnh về thiết lập camera của máy, giới thiệu ống kính tiềm vọng bên cạnh ba camera chính. Bài đăng trên Weibo của hãng cho biết: đây là một chiếc flagship dành cho những bức ảnh chuyên nghiệp và đi kèm với hashtag #SuperTelephotoPeriscope.

xac nhan ngoai hinh cua vivo x30: chat khong kem galaxy s10 hinh anh 1

Hai phiên bản màu vô cùng đẹp mắt của Vivo X30.

Một giờ sau, tài khoản chính thức của Vivo đã đăng một video tiết lộ ba màu của điện thoại cũng như cho người xem một cái nhìn khác về thiết lập camera ở mặt sau. Dòng sản phẩm Vivo X30 sẽ có phiên bản màu Xanh Coral đặc biệt, pha trộn giữa 3 màu trắng, xanh và tím. Ngoài ra, sản phẩm còn có màu hồng, màu Đen.

xac nhan ngoai hinh cua vivo x30: chat khong kem galaxy s10 hinh anh 2

Hệ thống 3 camera sau với khả năng chụp ảnh siêu zoom.

Về cấu hình bên trong, điện thoại sẽ chạy chip Exynos 980 của Samsung đi kèm với modem 5G tích hợp. Dự kiến, thiết bị sẽ được tích hợp màn hình OLED ở mặt trước với tốc độ làm mới 90Hz và máy quét dấu vân tay.

Tới thời điểm hiện tại, Vivo vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức. Tuy nhiên, với những động thái quảng cáo sản phẩm này, X30 sẽ sớm xuất hiện trong nay mai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận