Xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 12 vào 0h đêm nay

Xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 12 vào 0h đêm nay

Xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 12 vào 0h đêm nay ảnh 1

Sau khi sự kiện hồi tháng 9 diễn ra mà không có bất cứ chiếc iPhone 12 nào ra mắt, sự chú ý của giới công nghệ đổ dồn vào sự kiện tháng 10 này, cụ thể là vào lúc 0h ngày 14/10 theo giờ Việt Nam, sự kiện sẽ chính thức bắt đầu. Bất cứ ai dù dùng nền tảng gì cũng có thể theo dõi trực tiếp sự kiện, dưới đây là hướng dẫn:

Youtube

Youtube là lựa chọn hàng đầu, đơn giản nhất nếu bạn không sử dụng hệ sinh thái của Apple. Apple đã tạo một video sự kiện sắp tới trên kênh YouTube chính thức của mình và bạn có thể sử dụng tính năng “Đặt lời nhắc” để nhận được thông báo khi sự kiện chính thức diễn ra.

Trang web sự kiện của Apple

Với địa chỉ trang web , những ai đang dùng Mac, iPhone, iPad, PC hoặc bất kỳ thiết bị nào khác có trình duyệt web Safari, Chrome, Firefox đều có thể truy cập với chất lượng tốt nhất. Bạn cũng có thể truy cập trang web ngay bây giờ để thêm lời nhắc sự kiện vào lịch của mình.

Apple TV

Apple từng có một ứng dụng Apple Events chuyên dụng trên Apple TV nhưng nó hiện đã được gộp vào ứng dụng Apple TV. Vào ngày diễn ra sự kiện, sẽ có một phần ứng dụng ‌Apple TV‌ nổi bật dành riêng cho buổi phát trực tiếp, bạn có thể xem phần này trên bất kỳ thiết bị nào có ứng dụng ‌Apple TV‌.

Xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 12 vào 0h đêm nay ảnh 2

Nếu bạn có ‌Apple TV‌, thì ứng dụng ‌Apple TV‌ có lẽ là cách dễ nhất để xem trực tiếp sự kiện. Apple vẫn chưa cập nhật ứng dụng ‌Apple TV‌ với sự kiện mới, nhưng nó sẽ sớm được thêm vào.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận