Xiaomi Meitu có cụm 3 camera lật giống Asus ZenFone 6

Xiaomi Meitu có cụm 3 camera lật giống Asus ZenFone 6

Bức poster được đăng tải bởi leaker uy tín Ice Universe cho thấy smartphone Meitu sắp ra mắt sẽ có camera lật giống như Asus ZenFone 6/6z. Tuy nhiên, thay vì 2 camera như ZenFone 6, Meitu có tới 3 camera. Nhìn kỹ hơn, chúng ta có thể thấy camera của smartphone Meitu giống như phiên bản lai giữa Huawei Mate 20 Pro và Asus ZenFone 6.

Xiaomi Meitu có cụm 3 camera lật giống Asus ZenFone 6 ảnh 1
Trong khi đó, mặt lưng của chiếc Meitu mới sẽ được hoàn thiện từ kính cùng khả năng đổi màu gradient rất nữ tính. Hiện tại, thông số của cụm 3 camera trên thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo trang GizmoChina, đây sẽ là "ông vua camera selfie" nếu như được DxMark chấm điểm, nhiều khả năng 1 trong số đó là camera 48MP.

Trong một bài đăng mới nhất, ông Lin Bin, chủ tịch của Xiaomi cũng đã đề cập đến quan hệ của Xiaomi và Meitu. Ông cũng cho biết thêm, Mito có thể sẽ là cái tên được hình thành khi ghép các hậu tố của hai thương hiệu này. Trước đó, một mẫu smartphone khác của Xiaomi là Mi CC9e đã được chứng nhận bởi TENAA và cũng được cho là thiết bị hợp tác phát triển giữa Xiaomi và Meitu. Có vẻ như CC9e vẫn mang thương hiệu Xiaomi và chỉ dùng công nghệ của Meitu để tăng chất lượng ảnh selfie.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận