Xiaomi Mi 10 Pro có camera khiến mọi đối thủ đều e ngại

Xiaomi Mi 10 Pro có camera khiến mọi đối thủ đều e ngại

Ông Weibing không nói nhiều về camera của chiếc điện thoại này nhưng tuyên bố trên đơn giản có nghĩa đó sẽ là một đối thủ khác của dòng P-series mà Huawei sắp ra mắt.

xiaomi mi 10 pro co camera khien moi doi thu deu e ngai hinh anh 1

Trước đó, đã có những thông tin nói rằng Mi 10 Pro đã được Xiaomi gửi đến DxOMark để thử nghiệm. Đó là smartphone đi kèm 4 camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến 108 MP. Trong khi nhiều thương hiệu hàng đầu khác vẫn không thể tiến đến một smartphone có camera độ phân giải này thì đó là chiếc smartphone thứ ba của Xiami đi kèm camera 108 MP (sau Xiaomi CC9 Pro và Xiami Mi Mix Alpha).

Vào nửa cuối năm ngoái, Xiaomi CC9 Pro là smartphone đầu tiên được sản xuất với camera 108 MP hướng đến người dùng. Không phải ngẫu nhiên khi nó trở thành một trong những smartphone có hiệu năng chụp ảnh tốt nhất trong danh sách DxOMark vào thời điểm đó. Vì vậy, Xiaomi có thể tự hào rằng Mi 10 Pro có thể gây tiếng vang trên DxOMark, thậm chí xếp đầu bảng.

xiaomi mi 10 pro co camera khien moi doi thu deu e ngai hinh anh 2

Đối với các tính năng chính, Xiaomi Mi 10 và Mi 10 Pro đều áp dụng màn hình đục lỗ. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 865, hỗ trợ mạng 5G chế độ kép SA/NSA. Như các tin đồn trước đó, dòng Mi 10 sẽ hỗ trợ chuẩn bộ nhớ LPDDR5 và định dạng bộ nhớ flash UFS 3.0. Ngoài ra, tất cả đều hỗ trợ Wi-Fi 6.

Theo kế hoạch, Xiaomi sẽ chính thức công bố Mi 10 và Mi 10 Pro vào ngày 13/2 thông qua một hội nghị trực tuyến.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận