Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP

Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP

Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP ảnh 1
Nhìn vào kết quả đánh giá của DxOMark dành cho Mi 10T Pro 5G có thể kết luận chưa chắc nhiều megapixel đã tương xứng với một chất lượng ảnh tuyệt vời. Xiaomi Mi 10T Pro 5G với cảm biến lên tới 108MP thậm chí còn đứng thấp hơn iPhone 11 chỉ với cảm biến 12MP. Nhưng thú vị hơn nữa đó là, Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G (Snapdragon) và Samsung Galaxy S20 + (Exynos) cũng có camera 108MP thậm chí còn thấp hơn Mi 10T Pro 5G trong bảng xếp hạng DxOMark.
Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP ảnh 2
Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP ảnh 3

Về ưu điểm, Mi 10T Pro 5G có độ phơi sáng và cân bằng trắng chính xác khi chụp ngoài trời và trong nhà, chống rung hiệu quả khi quay video, dải tương phản động tốt ở ngoài trời và trong nhà, màn hình hiển thị chính xác màu ảnh cuối và tái tạo chính xác tông màu da.

Về nhược điểm, độ chi tiết thấp trong ảnh chụp bằng ống kính góc siêu rộng, dải tương phản động hạn chế trong video và trong điều kiện ánh sáng yếu, tiêu cự không chính xác dẫn đến hiệu ứng bokeh không đẹp. Tự động lấy nét không ổn định khi quay video trong nhà và ánh sáng yếu, màu sắc video không nhất quán khi ánh sáng yếu.

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận