XIaomi Mi 9 lộ ảnh thực tế với 3 camera sau

XIaomi Mi 9 lộ ảnh thực tế với 3 camera sau

Xiaomi Mi 9 được đồn đại sẽ ra mắt trong tháng 1/2019 với một loạt các tính năng mới bao gồm công nghệ sạc không dây, vân tay dưới màn hình và chạy chip xử lý mới nhất. Hôm nay, hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này đã xuất hiện cho thấy một điểm nhấn khác về camera của sản phẩm.

XIaomi Mi 9 lộ ảnh thực tế với 3 camera sau ảnh 1
Bức ảnh được Wang Teng Thomas chia sẻ trên Weibo nhưng sau đó anh đã xóa chúng. Hình ảnh chỉ hiển thị mặt sau của điện thoại nhưng chúng ta vẫn có thể tạo ra các chi tiết quan trọng khác. Đã có tin đồn rằng Mi 9 sẽ đi kèm với ba camera phía sau và hình ảnh này đã xác nhận điều đó. Các camera được bố trí theo chiều dọc giống như của Mi 8, đèn flash LED giờ nằm ngoài thay vì trên khu vực camera, cụm camera này sẽ gồm một cảm biến 48MP được phát triển bởi Sony với thuật toán xếp chồng điểm ảnh nhằm tăng độ nét cũng như khả năng chụp thiếu sáng. Mi 9 không có cảm biến vân tay phía sau, có nghĩa là nó phải đi kèm với cảm biến vân tay dưới màn hình như Mi 8 Explorer Edition và Mi 8 Pro.

Mặt sau của điện thoại được phủ kính có thể là Gorilla Glass 5 hoặc 6 với màu xanh tương tự chiếc Mi MIX 3 ngọc lục bảo. Về hiệu năng thì chắc chắn Mi 9 sẽ chạy trên chip xử lý Snapdragon 855 với nhiều tùy chọn RAM/ROM, cài sẵn Android 9 và hỗ trợ sạc không dây 32W. Chủ tịch Xiaomi đã xác nhận rằng, chúng tôi sẽ có phiên bản Explorer đi kèm với các tính năng bổ sung không có trên biến thể thông thường như một mặt lưng trong suốt chẳng hạn.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận