Xiaomi Mi A3 ra mắt: chỉ là bản quốc tế của Mi CC9e

Xiaomi Mi A3 ra mắt: chỉ là bản quốc tế của Mi CC9e

Nâng cấp bộ xử lý

Xiaomi Mi A3 ra mắt: chỉ là bản quốc tế của Mi CC9e ảnh 1
So với Mi A2, Xiaomi cung cấp một bộ xử lý tốt hơn cho Mi A3 là Snapdragon 665 của Qualcomm. Kèm theo đó, Xiaomi Mi A3 cũng có 4GB RAM và gấp đôi dung lượng lưu trữ cho model cơ sở là 64GB. Nếu bạn cảm thấy đó là chưa đủ thì công ty cũng mang tới tùy chọn lưu trữ cao hơn là 128GB. Bên cạnh đó, Xiaomi đã khôi phục khe cắm thẻ nhớ microSD trên Mi A3, sau những phàn nàn của người dùng về điều này trên Mi A2.
Xiaomi Mi A3 ra mắt: chỉ là bản quốc tế của Mi CC9e ảnh 2
 
Xiaomi Mi A3 ra mắt: chỉ là bản quốc tế của Mi CC9e ảnh 3
Viên pin của máy sẽ có dung lượng 4030mAh, nâng cấp đáng kể từ con số 3000mAh của người tiền nhiệm. Dù hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W, tuy nhiên cục sạc đi kèm theo máy chỉ có công suất 10W.

Máy ảnh được nâng cấp nhưng màn hình hiển thị kém hơn

Xiaomi Mi A3 ra mắt: chỉ là bản quốc tế của Mi CC9e ảnh 4
Camera trên Mi A3 có độ phân giải 48MP + 8MP + 2MP. Trong đó, camera 48MP sẽ là camera chính và có khẩu độ f/1.78, camera 8MP sẽ là camera góc rộng với khẩu độ f/2.2, camera 2MP sẽ được sử dụng vào mục đích đo độ sâu trường ảnh. Camera selfie của máy sẽ có độ phân giải lên đến 32MP. Ngoài ra, chúng ta sẽ không thấy cảm biến vân tay hiện hữu trên chiếc máy này. Bởi vì, Xiaomi Mi A3 đã sử dụng công nghệ vân tay dưới màn hình tiên tiến.
Xiaomi Mi A3 ra mắt: chỉ là bản quốc tế của Mi CC9e ảnh 5
 
Xiaomi Mi A3 ra mắt: chỉ là bản quốc tế của Mi CC9e ảnh 6
 
Xiaomi Mi A3 ra mắt: chỉ là bản quốc tế của Mi CC9e ảnh 7
Mặc dù, Xiaomi đã nâng cấp rất nhiều về hiệu suất, thiết kế hay camera của Mi A3 so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, họ lại vô tình làm giảm đi trải nghiệm hiển thị của người dùng. Thay thế cho tấm nền LCD sẽ là tấm nền Super AMOLED mới với khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ hơn, nhưng độ phân giải màn hình lại giảm đi xuống còn HD +. Năm ngoái, Mi A2 có màn hình Full HD +.

Giá bán

Dự kiến, Xiaomi Mi A3 sẽ được bán ra vào ngày 24 tháng 7 tới tại Châu Âu với mức giá từ 279 USD (khoảng 6,4 triệu) cho phiên bản 64GB và 312 USD (khoảng 7,2 triệu) cho phiên bản 128GB. Thiết bị này sẽ có ba tùy chọn màu sắc bao gồm Đen, Trắng và Xanh dương.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận