Xiaomi Mi CC9 Pro đạt 121 điểm trên DxOmark sánh ngang Mate 30 Pro trên ‘ngôi vương’

Xiaomi Mi CC9 Pro đạt 121 điểm trên DxOmark sánh ngang Mate 30 Pro trên ‘ngôi vương’

Xiaomi Mi CC9 Pro đạt 121 điểm trên DxOmark sánh ngang Mate 30 Pro trên ‘ngôi vương’ ảnh 1
Xiaomi chưa bao giờ được đánh giá quá cao về mảng camera nhưng với Mi CC9 Pro chúng ta phải suy nghĩ lại, ít nhất vào thời điểm này khi nhìn vào điểm số DxOmark đánh giá.

DxOmark cho biết họ đã đưa cụm 5 camera của Mi CC9 Pro vào những bài thử nghiệm và thấy rằng đây không chỉ là một camera xuất sắc mà còn là một trong những camera tốt nhất trong ngành công nghiệp smartphone.

Xiaomi Mi CC9 Pro đạt 121 điểm trên DxOmark sánh ngang Mate 30 Pro trên ‘ngôi vương’ ảnh 2
Với tổng điểm 121, Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition sánh ngang Huawei Mate 30 Pro ở vị trí cao nhất. Điểm số Ảnh của nó thấp hơn 2 điểm so với Mate 30 Pro (130 so với 132), mặc dù đây vẫn là một trong những điểm ảnh cao nhất từ trước đến nay, đánh bại cả thiết bị như Galaxy Note 10+.

Chưa hết, cụm camera này còn dẫn đầu về chất lượng khi zoom với số điểm 109. Điều này là nhờ hai ống kính tele tiêu cự khác nhau. Mặt khác, điểm số video của Xiaomi CC9 Pro là 102, cao nhất từ trước tới nay, vượt qua các thiết bị như Google Pixel 4 và Samsung Galaxy Note 10+ 5G, đó là một dấu hiệu cải tiến rất lớn từ Xiaomi.

Xiaomi Mi CC9 Pro đạt 121 điểm trên DxOmark sánh ngang Mate 30 Pro trên ‘ngôi vương’ ảnh 3
Theo DxO Mark, chiếc Mi CC9 Pro mang lại chi tiết hình ảnh cực tốt trong mọi trường hợp được đem ra thử nghiệm. Trong điều kiện ngoài trời, hình ảnh được chụp từ chiếc Mi CC9 Pro cho độ sáng chính xác cùng khả năng quản lý nhiễu tốt. Ngoài ra, khả năng cân bằng trắng của thiết bị này cũng rất tốt và hiệu ứng bokeh mang lại cũng rất dễ chịu.

Trong khi đó, hình ảnh được chụp từ camera góc rộng có độ méo hình ở các góc thấp và mang lại chi tiết ảnh cao. Nhờ có đến 2 camera tele, hình ảnh được zoom ra từ chiếc Mi CC9 Pro luôn có được độ chi tiết tốt, ngay cả khi chúng ta thực hiện zoom 2x hay 5x. Những thông tin trên làm mình rất nóng lòng để được trải nghiệm cụm camera này.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận