Xiaomi Mi MIX 3 chính thức ra mắt, lên kệ từ tháng 11

Xiaomi Mi MIX 3 chính thức ra mắt, lên kệ từ tháng 11

Mi MIX 3 là đại diện cao cấp mới nhất tiếp nối siêu phẩm Mi MIX 2 từng gây ít nhiều sự chú ý trong giới công nghệ. So với người tiền nhiệm, Mi MIX 3 mang lại một trải nghiệm mnàn hình tràn viền với kiểu camera trượt từ tính được cân tinh đặc biệt. Theo đó, khi màn hình được trượt xuống, cơ chế từ tính ngay lập tức sẽ được kích hoạt và kết thúc quá trình trong tích tắc với lực vừa phải để lộ ra camera trước đầy thú vị. Xiaomi khẳng định thanh trượt này có tuổi thọ đạt mức 300.000 chu kỳ trong môi trường phòng thí nghiệm.

Màn hình trượt của Mi MIX 3 có thể tùy chỉnh theo ý chủ nhân thiết bị. Cụ thể, người dùng có thể trượt mở điện thoại để trả lời cuộc gọi hoặc thực thi những chức năng khác. Ngoài ra, cơ chế trượt còn có một chức năng đặc biệt khi chơi game, cho phép người dùng truy cập chức năng chụp, quay phim màn hình hay ẩn các thông báo.

Xiaomi Mi MIX 3 chính thức ra mắt, lên kệ từ tháng 11
Mi MIX 3.

Về phần cứng, Mi MIX 3 trang bị màn hình Samsung AMOLED FHD+ 6.39-inch, độ phân giải 2340 x 1080-pixel với tỷ lệ khung hình 19,5:9. Viền màn hình tiếp tục được giảm thiểu so với người tiền nhiệm để đạt được tỷ lệ diện tích màn hình so với thân máy cực lớn - 93,4%. Mẫu smartphone cao cấp này đương nhiên hỗ trợ sạc không dây Qi và được bán kèm adaptor công suất 10W hứa hẹn mang lại hiệu quả tốt hơn 30# so với thế hệ trước.

Mi MIX 3 trang bị cụm camera kép ở mặt sau 12MP +12MP, sử dụng cùng cảm biến với Mi 8. Để cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, Xiaomi đã trình làng chế độ chụp đêm ổn định tay cầm trên Mi MIX 3, bao gồm nhiều tính năng hữu dụng như chống nhiễu hạt đa khung hình bằng phần cứng, đo sáng AI, ổn định và cân chỉnh hình ảnh AI. Cùng cụm camera sau hỗ trợ chống rung quang học 4 trục, Mi MIX 3 là chiếc smartphone chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt nhất hiện nay. Camera sau của máy cũng hỗ trợ khả năng quay phim 4K và quay chậm 960 khung hình trên giây, video sẽ được tự động thêm hiệu ứng âm thanh dựa theo chuyển động của video nhờ sự hỗ trợ của tính năng nhạc nền AI.

Xiaomi Mi MIX 3 chính thức ra mắt, lên kệ từ tháng 11
Cơ chế trượt từ tính.

Cụm camera trước trang bị cảm biến IMX576 của Sony với độ phân giải 24MP + 2MP có thể ghi lại nhiều chi tiết hơn bao giờ hết. Trong điều kiện thiếu sáng, cảm biến sử dụng công nghệ Super Pixel để kết hợp thông tin của 4 điểm ảnh thành 1 điểm ảnh lớn, cải thiện rõ rệt sự trong trẻo của bức ảnh nhờ nhiều điểm ảnh lớn 1,8 µm, đặc biệt là môi trường trong nhà và thiếu sáng. Cảm biến 2M dùng để đo độ sâu trường ảnh từ đó tạo ra hiệu ứng bokeh bằng AI.

Mi MIX 3 sẽ có sẵn các màu Jade Green, Sapphire Blue và Onyx Black thông qua các kênh trực tuyến và ngoại tuyến, với 6GB + 128GB có giá bán tham khảo tương đương 11,05 triệu đồng, 8GB + 128G giá 12,05 triệu đồng và 8GB + 256 GB giá 13,39 triệu đồng. Phiên bản Mi MIX 3 Palace Museum Edition 10GB + 256GB có giá 16,74 triệu đồng. Giá và màu sắc ở thị trường Việt Nam sẽ được công bố vào lúc ra mắt ở địa phương. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận