Xiaomi Play được cung cấp data truy cập khủng hàng tháng

Xiaomi Play được cung cấp data truy cập khủng hàng tháng

Sau khi gây ấn tượng với các game thủ bằng mẫu smartphone Pocophone F1 (chip Snapdragon 845 và RAM 8 GB) vào tháng 8, Xiaomi có kế hoạch công bố thêm một điện thoại chơi game mới vào cuối tháng này mang tên Xiaomi Play.

xiaomi play duoc cung cap data truy cap khung hang thang hinh anh 1

Hình ảnh được cho là của Xiaomi Play sắp ra mắt.

Chiếc smartphone chơi game này dự kiến sẽ chính thức được Xiaomi công bố tại thị trường Trung Quốc vào ngày 24/12. Điểm khá thú vị là người dùng sẽ nhận được gói dữ liệu di động miễn phí hàng tháng lên đến 10 GB - một không gian cho phép họ tha hồ chơi game khi di động, tất nhiên phần lớn việc chơi game nên thực hiện với mạng Wi-Fi.

Thông tin này được xác nhận bởi một Giám đốc điều hành Xiaomi. Một đoạn video quảng cáo mới đây đã xuất hiện cho thấy Xiaomi Play có notch hình giọt nước trên màn hình, thiết lập camera kép ở phía sau, máy quét vân tay phía sau và thiết kế với màu gradient.

Về thông số kỹ thuật chính, Xiaomi Play được cho là có màn hình 5,84 inch độ phân giải Full HD+ (2.280 x 1.080 pixel) cùng camera chính 12 MP. Máy cũng đi kèm RAM 3 GB, 4 GB và 6 GB, kết hợp bộ nhớ trong 32 GB, 64 GB và 128 GB, nhưng chưa rõ chip xử lý là gì.

Ngoài ra điện thoại còn trang bị pin 2.900 mAh. Vẫn chưa rõ thông tin này chính xác hay không nhưng có vẻ như nó rất đáng ngờ bởi một điện thoại chơi game thường cần pin lớn hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận