Xiaomi ra mắt Mi 11 phiên bản Star Diamond cho chị em

Xiaomi ra mắt Mi 11 phiên bản Star Diamond cho chị em

Xiaomi ra mắt Mi 11 phiên bản Star Diamond cho chị em ảnh 1
Xiaomi cho biết Xiaomi Mi 11 Star Diamond Gift Box Edition sẽ là một món quà dành tặng các chị em phụ nữ rất tuyệt vời. Ngay từ vỏ hộp, có thể thấy ngoại hình đã rất khác biệt với hoạ tiết các ngôi sao nhỏ li ti, bên trong ngoài chiếc máy còn có ốp Star Diamond với thiết kế kim cương óng ánh.
Xiaomi ra mắt Mi 11 phiên bản Star Diamond cho chị em ảnh 2
Khi đưa dưới ánh sáng, những hoạ tiết trên Mi 11 Star Diamond sẽ phản chiếu lấp lánh như kim cương. Do là một phiên bản "bảo vệ môi trường" nên hộp của máy khá mỏng, không đi kèm củ sạc và dây sạc. Chưa rõ liệu Xiaomi có tặng kèm hai phụ kiện này cho người dùng nếu họ có nhu cầu sử dụng hay không.
Về các thông số kỹ thuật thì Xiaomi quyết định không thay đổi, vẫn giữ màn hình AMOLED 6.81 inch với độ phân giải 3.200 x 1.440 pixel cùng một lỗ đục ở góc trên bên trái để chứa camera selfie 20 MP. Tần số quét giữ nguyên 120 Hz AdaptiveSync, bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus, trong khi với mặt lưng là Gorilla Glass 5. Phiên bản đặc biệt lần này cũng đi kèm cấu hình max option với con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất, RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB, viên pin 4600mAh, hỗ trợ sạc nhanh 55W. Giá bán của phiên bản này hiện chưa được tiết lộ.
Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận