Xiaomi ra mắt Mi 9 ngay trước 'tâm bão' Galaxy S10

Xiaomi ra mắt Mi 9 ngay trước 'tâm bão' Galaxy S10

Xiaomi ra mắt Mi 9 ngay trước tâm bão Galaxy S10 ảnh 1
Những ngày gần đây, truyền thông liên tục đổ dồn vào sự kiện Unpacked 2019 của Samsung bởi không chỉ một mà có tới 3 dòng sản phẩm mới được ra mắt gồm Galaxy S10 series, tai nghe không dây Galaxy Buds và một chiếc smartphone màn hình gập cho thấy đây là một trong những sự kiện quan trọng và đáng chờ đợi nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây.

Có thể nói Xiaomi đã có một bước đi khá liều lĩnh khi chọn ngày ra mắt đối đầu trực tiếp với Galaxy S10. Dù vậy, Mi 9 với lợi thế ra mắt trước sẽ phần nào giúp flagship mới của Xiaomi thu hút được sự chú ý của giới truyền thông hơn, nhất là ở mức giá.

Xiaomi ra mắt Mi 9 ngay trước tâm bão Galaxy S10 ảnh 2
Về cấu hình, Xiaomi Mi 9 nhiều khả năng sẽ có màn hình 6.4 inch AMOLED với độ phân giải 1080x2220 pixel, sử dụng chip Snapdragon 855, dung lượng RAM 6GB/8GB và dung lượng lưu trữ 128GB/256GB, cảm biến vân tay trong màn hình, pin 3.500mAh. Theo các tin đồn trước đây, Xiaomi cũng sẽ có thể ra mắt một phiên bản “Explorer Edition” của Mi 9, giống Mi 8 Explorer Edition trước đây. Phiên bản Mi 9 Explorer Edition sẽ có thiết kế khác biệt và thu hút được sự chú ý của cộng đồng công nghệ thế giới.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận