Nhằm tri ân khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh với các đối thủ mới Xiaomi đã quyết định gia tăng thời lượng bảo hành lên tới 18 tháng. Biên lợi nhuận thấp khống chế ở mức 5%, giá bán cạnh tranh với cấu hình hấp dẫn đây có thể nói là nỗ lực rất lớn từ Xiaomi và chứng tỏ tầm quan trọng chiến lược của thị trường Việt Nam đối với Xiaomi.
Ông Jack Yung – Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: "Bên cạnh những nỗ lực không ngừng để đem lại những giá trị tốt nhất cho người dùng như sản phẩm tốt với mức giá cực kì hấp dẫn, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến chế độ hậu mãi sau bán hàng. Với niềm tin vào độ bền của sản phẩm và tiếp nối sứ mệnh giúp người dùng tận hưởng cuộc sống với công nghệ đột phá, chúng tôi không ngần ngại kéo dài thời gian bảo hành lên đến 18 tháng, đây cũng là món quà tri ân từ Xiaomi với sự ủng hộ của người dùng suốt thời gian qua.”
Hiện các sản phẩm của Xiaomi được phân phối chính hãng độc quyền qua Digiworld và có mặt ở các hệ thống thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee hay các hệ thống bản lẻ toàn quốc như thegioididong, FPTShop, hoanghamobile, CellphoneS, …
Với các sản phẩm ra mắt trước đó, chương trình cũng sẽ áp dụng cho các đơn hàng mới từ các sản phẩm Redmi 6, Redmi 6A, Mi 8 Lite, Redmi Note 6 Pro ở tất cả các phiên bản cấu hình trên các kênh phân phối chính hãng toàn quốc.
Mi 8 Lite sở hữu mặt lưng bằng kính cùng màu gradient tuyệt đẹp và bóng bẩy. Với cảm biến Sony IMX576 24MP ở camera trước và sự hỗ trợ của nền tảng di động tích hợp AI Qualcomm SnapdragonTM 660, Mi 8 Lite đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng với những bức ảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm sử dụng mượt mà khi xem phim, chơi game hay lướt web
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: nghenhinvietnam.vn
Tham gia bình luận