Xiaomi sẽ sản xuất 1 triệu chiếc Mi 9 để đáp ứng nhu cầu thị trường

Xiaomi sẽ sản xuất 1 triệu chiếc Mi 9 để đáp ứng nhu cầu thị trường

Xiaomi sẽ sản xuất 1 triệu chiếc Mi 9 để đáp ứng nhu cầu thị trường ảnh 1
Xiaomi đã công bố mẫu smartphone hàng đầu mới – Mi 9 tại Barcelona. Đồng thời, tại sự kiện nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc cũng giới thiệu Xiaomi Mi Mix 3 có hỗ trợ 5G, dù vậy chiếc máy này vẫn chưa sẵn sàng để bán ra trên thị trường. Xiaomi Mi 9 đã được đưa vào đợt mở bán đầu tiên tại Trung Quốc vào thứ 2 vừa rồi và lập tức hết hàng trong 53 giây. Với trang bị phần cứng cực khủng như chip Snapdragon 855 cùng bộ ba camera chính khiến chiếc máy nhanh chóng đạt 1 triệu lượt đặt hàng trước trong vào 24h trên JD.com ngay khi mở đặt hàng vào tuần trước.

Để giải quyết cơn sốt mua Mi 9, Xiaomi nói rằng họ sẽ xuất xưởng 1 triệu chiếc vào tháng tới. Nó sẽ đảm bảo nguồn cung ổn định cho thị trường. Xiaomi cũng đã cho biết trên trang Weibo chính thức của công ty rằng họ đã dự trữ một số lượng lớn điện thoại để đáp ứng nhu cầu. Người dùng sẽ có thể mua thiết bị các cửa hàng của Xiaomi Home, nhà bán lẻ hoặc trên kênh mua sắm trực tuyến. Được biết, vào 10h sáng ngày 5 tháng 3 tới, Mi 9 sẽ được áp dụng chương trình flash sale thông qua các nhà bán lẻ trực tuyến khác nhau ở Trung Quốc.

Phó chủ tịch của Xiaomi và người đứng đầu chuỗi cung ứng, Zhang Feng nói rằng 1 triệu chiếc sẽ được xuất xưởng vào tháng tới. Ông nói thêm rằng các lô hàng sẽ vượt qua tổng số lô hàng của Redmi Note 7 trong vòng một tháng. Nói cách khác, Xiaomi Mi 9 sẽ đăng ký bán hơn một triệu chiếc Mi 9vào tháng tới.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận