Xiaomi tung video “mổ bụng” Mi 10 Ultra khoe nội thất sang chảnh bên trong

Xiaomi tung video “mổ bụng” Mi 10 Ultra khoe nội thất sang chảnh bên trong

Như các thông tin trước đó khẳng định, Mi 10 Ultra sẽ không được phát hành bên ngoài Trung Quốc, nghĩa là video này sẽ không xuất hiện trên YouTube.

Đoạn video không dài với thời lượng hai phút nhưng đủ để giới thiệu tất cả các chi tiết bên trong thiết bị. Thành phần đầu tiên có thể nhìn thấy khi mở mặt sau của Mi 10 Ultra đó là chip NFC và cuộn dây sạc không dây 50W.

Xiaomi tung video “mổ bụng” Mi 10 Ultra khoe nội thất sang chảnh bên trong ảnh 1

Video cũng nhấn mạnh lại tốc độ sạc của thiết bị với bộ sạc đi kèm. Theo đó, điện thoại có thể sạc từ 0%-100% chỉ trong 40 phút.

Hệ thống cấu trúc của cụm camera phía sau cũng được công bố trong video bao gồm camera kính tiềm vọng và camera chính là cảm biến Sony IMX586 48 MP. Đây là cơ sở để Mi 10 Ultra chiếm ngôi smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới hiện tại.

Xiaomi tung video “mổ bụng” Mi 10 Ultra khoe nội thất sang chảnh bên trong ảnh 2

Ngoài ra, phần nội thất bên trong còn bao gồm chipset, RAM, bộ nhớ và modem, kết hợp với một buồng làm mát được đặt ở bên dưới bảng điều khiển phía trước; và một tấm dẫn điện, nằm ngay giữa cảm biến vân tay quang học và màn hình OLED.

Xiaomi tung video “mổ bụng” Mi 10 Ultra khoe nội thất sang chảnh bên trong ảnh 3

Điện thoại cũng có động cơ rung trục X nằm ngay bên dưới pin và hệ thống loa stereo kép.

Mi 10 Ultra gồm chip Snapdragon 865 của Qualcomm, kết hợp với GPU Adreno 650, RAM LPDDR5 16GB ROM 512GB. Viên pin có dung lượng 4500mAh, sạc nhanh có dây 120W tặng theo máy, sạc nhanh không dây 50W, sạc ngược không dây 10W. Mặt lưng của Mi 10 bằng gốm hoặc trong suốt rất đẹp. 

Mi 10 Ultra được bán khoảng 17.7 triệu đồng cho bản 8GB RAM/256GB ROM và 23,4 triệu đồng cho bản 16GB RAM/512GB ROM. Sau lần mở bán đầu tiên, Xiaomi đã thu về 57,7 triệu USD chỉ đúng trong 10 phút.

Và giờ khi đã được tận mắt khám phá nội thất "siêu sang" bên trong của Mi 10 Ultra, đợt lên kệ thứ 2 của sản phẩm này có thể sẽ còn lập kỷ lục mới ở thị trường Trung Quốc. Riêng với thị trường quốc tế, sẽ thật thiệt thòi cho nhiều người dùng nếu Xiaomi không phân phối smartphone này.

Theo Gizmochina

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận