Xóa bỏ mọi lo âu với video Galaxy Fold mới nhất

Xóa bỏ mọi lo âu với video Galaxy Fold mới nhất

Video mới nhất về Galaxy Fold.

Samsung cuối cùng đã phát hành Galaxy Fold, sau một vài mẫu xem trước đã gửi cho các nhà đánh giá công nghệ và những "người ảnh hưởng". Giờ đây, màng film đã được đóng gói chặt chẽ hơn với màn hình linh hoạt và khoảng cách bản lề - nơi các hạt bụi và mảnh vụn xâm nhập bên dưới nếp nhăn đã được khắc phục.

xoa bo moi lo au voi video galaxy fold moi nhat hinh anh 1

Galaxy Fold đã được khắc phục hoàn hảo.

Samsung đã buộc hoãn lịch bán ra để thay đổi thiết kế chi tiết cho thiết bị và dạy người mua cách sử dụng điện thoại. Ví dụ như, người dùng không được cạo lớp vỏ bọc - là một phần không thể thiếu của màn hình linh hoạt bên dưới.

Hiện tại, Samsung đã bổ sung thêm cho Galaxy Fold lớp chống lại các vết trầy xước, khiến nó trông giống như một lớp bảo vệ màn hình. Đây là lần đầu tiên Samsung tung một video hướng dẫn với những gợi ý tinh tế là người dùng không thể bóc ra bất cứ thứ gì hoặc làm thế nào để phá điện thoại có giá 1980 USD (tương đương 46,04 triệu đồng).

xoa bo moi lo au voi video galaxy fold moi nhat hinh anh 2

Sẽ không còn màng phim nào có thể bóc lên.

Trước đây, các chuyên gia công nghệ đã nghĩ rằng màng PI được gắn đơn giản vào màn hình OLED bên dưới bằng một chất dính cực kỳ bền và linh hoạt, cho phép uốn cong ở giữa bằng cách kéo dài một chút nhưng không bị bong ra và làm điều này nhiều lần trong khi vẫn giữ được kích thước ban đầu và hình thức.

xoa bo moi lo au voi video galaxy fold moi nhat hinh anh 3

Nhiều mẫu Galaxy Fold đã đến tay người dùng.

Những gì Samsung đã làm bây giờ chính là hợp nhất màng chống dấu vân tay chặt chẽ hơn với các góc bên dưới và bền chắc hơn, không giống như một màng bảo vệ màn hình khiến người dùng hiểu lầm và bóc nó ra. Ngoài ra, khoảng cách bản lề ở phía dưới đã được khắc phục bằng một lớp che phụ, khiến các chi tiết nhỏ như hạt cát, bụi không bị hút vào khe gập của Galaxy Fold.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận