Xôn xao thông tin Microsoft ra mắt Surface Phone vào năm 2019

Xôn xao thông tin Microsoft ra mắt Surface Phone vào năm 2019

Như PC World Vietnam từng thông tin, làng thiết bị di động hồi cuối năm 2017 từng rộ thông tin cho thấy Microsoft vẫn nuôi mộng phát triển chiếc smartphone gắn mác Surface. Những hình ảnh rò rỉ khi đó còn cho thấy chiếc Surface Phone rõ ràng mang thiết kế màn hình có thể gập đôi lại gọn gàng cũng như mở bung để tăng tối đa diện tích làm việc/giải trí.

Theo cập nhật mới nhất, Microsoft hiện vẫn âm thầm phát triển 3 dự án mang tên Libra (Surface Go), Carmel (Surface Pro 6) và Andromeda. Trong 3 thiết bị mới mà Microsoft đang phát triển, Surface Go dự kiến sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu Apple iPad ra mắt hồi năm ngoái. Andromeda được tiết lộ là tên gọi mà Microsoft dành cho chiếc Surface PhoneArena với thiết kế màn hình có thể gập đôi mà giới hâm mộ thương hiệu này đang mong chờ.

Xôn xao thông tin Microsoft ra mắt Surface Phone vào năm 2019
Hình ảnh được cho là ảnh thiết kế của chiếc Surface Phone.

Nguồn tin thân cận với Microsoft còn tiết lộ thêm rằng mẫu smartphone gắn mác Surface sẽ sớm xuất hiện vào cuối năm 2019.

Tính đến thời điểm hiện tại, Surface Phone được tiết lộ sẽ có thiết kế dễ dàng gập đôi màn hình hoặc mở bung để sử dụng tựa như chiếc ZTE Axon M ra mắt gần đây. Những hình ảnh trong bằng sáng chế được tiết lộ trước đây còn cho thấy chiếc Surface Phone có kiểu thiết kế camera khá lạ lùng. Theo suy luận, một nửa của chiếc Surface Phone sẽ được bố trí ống kính camera và bộ phận xử lý hình ảnh thuộc về nửa còn lại. Các mô-đun này cũng có thể dễ dàng tháo rời khỏi mỗi nửa thân máy nhờ sử dụng cơ chế kết dính dùng lực hút từ tính.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận