Xuất hiện hình ảnh LG G8 ThinQ với thiết kế khiến đối thủ e dè

Xuất hiện hình ảnh LG G8 ThinQ với thiết kế khiến đối thủ e dè

LG G8 ThinQ được cho là sẽ mang tên mã Alpha hứa hẹn sẽ được hãng điện thoại Hàn Quốc ra mắt tháng sau tại sự kiện riêng do công ty tổ chức trong khuôn khổ MWC 2019. Hình ảnh kết xuất đồ họa của sản phẩm cũng vừa được đăng tải bởi XDA Developers.

Notch rộng, camera kép sau

Hình ảnh thiết kế cho thấy LG G8 ThinQ sẽ đi kèm camera kép xếp theo chiều ngang ở phía sau. Điều này thay thế cho thiết bị dọc được tìm thấy trên G7 ThinQ năm ngoái. Nó cũng được trang trí bởi logo LG ở phía dưới, nhãn hiệu G8 ThinQ ở giữa và đèn flash LED đơn.

xuat hien hinh anh lg g8 thinq voi thiet ke khien doi thu e de hinh anh 1

Hình ảnh kết xuất được cho là của LG G8 ThinQ.

Smartphone này cũng có máy quét vân tay ở phía sau. Điều này gợi ý rằng nếu kết xuất chính xác, LG tiếp tục bỏ qua xu hướng máy quét vân tay dưới màn hình như của Galaxy S10, Mate 20 Pro và thậm chí cả OnePlus 6T.

Di chuyển đến mặt trước của máy, hình ảnh cho thấy một thiết bị có các góc bo tròn hơn một chút. Do đó, thiết bị này gần giống với V40 ThinQ hơn so với G7 ThinQ. Tuy nhiên, phần cằm tương đối dày và notch lớn được giữ lại.

Với notch, đây là nơi chỉ chứa 1 camera phía trước và 4 cảm biến phụ. Chức năng chính xác của những thứ này vẫn còn là một bí ẩn tại thời điểm hiện tại nhưng có thể LG đã bao gồm một giải pháp thay thế Face ID của Apple cũng như Face Unlock của Huawei. Điều này dẫn đến những yêu cầu gồm cảm biến hồng ngoại, ToF, chiếu chấm điểm và tiện cận.

Phần notch của smartphone cũng thiếu một tính năng quan trọng đó là loa do LG đưa công nghệ âm thanh trên màn hình vào thiết bị, sử dụng công nghệ truyền dẫn xương.

Ra mắt tháng sau

Báo cáo ban đầu cho biết G8 ThinQ sẽ đi kèm chip Snapdragon 855, tuy nhiên 91Mairs lại cho rằng điện thoại sẽ chỉ sử dụng chip Snapdragon 845 cao cấp của năm ngoái. Đây là chip có trên G7 ThinQ và V40 ThinQ.

xuat hien hinh anh lg g8 thinq voi thiet ke khien doi thu e de hinh anh 2

Hình ảnh kết xuất của mẫu "Alpha" trước đó.

Ngoài chip, điện thoại sẽ đi kèm ít nhất 6GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong 128GB. Máy chạy hệ điều hành Android 9 Pie kết hợp lớp giao diện tùy chỉnh thông thường của LG, màn hình OLED 6,1 inch và đặc biệt là có sẵn jack cắm tai nghe 3.5 mm. Tuy nhiên chi tiết pin vẫn chưa được đưa ra.

Dự kiến LG G8 ThinQ sẽ chính thức ra mắt tại MWC 2019 vào tháng tới. Tại đây sẽ chứng kiến sự xuất hiện thêm của chiếc smartphone 5G đầu tiên của công ty với nhiều tính năng hàng đầu, như chip Snapdragon 855, pin 4.000 mAh và hệ thống làm mát buồng chứa hơi chuyên dụng để đảm bảo không gặp vấn đề quá nhiệt.

Liên quan đến ngày phát hành, G8 ThinQ dự kiến lên kệ khoảng tháng Ba để cạnh tranh với dòng Galaxy S10 của Samsung. Trong khi đó chiếc điện thoại 5G chưa có tên sẽ được phát hành vào quý 2 của năm, có lẽ là cuối tháng 6.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận