Xuất hiện iPhone Fold "mình hạc xương mai", đe nẹt Galaxy Fold

Xuất hiện iPhone Fold "mình hạc xương mai", đe nẹt Galaxy Fold

Trong khi Huawei và Samsung đã lần lượt trình làng Mate X và Galaxy Fold, chuẩn bị bán ra thị trường thì Apple vẫn chỉ đang dừng ở mức nghiên cứu và sớm đưa ra smartphone có thể gập mang thương hiệu Apple.

Tuy nhiên, theo các nhà phân tích có lẽ phải tới tận năm 2021 và nhanh nhất là sang năm 2020 thì Apple mới có thể tung ra iPhone Fold và mức giá của nó cũng sẽ không dễ chịu chút nào - từ 3000 USD (khoảng 65 triệu đồng).

xuat hien iphone fold

Đương nhiên, thời gian sẽ giúp Apple có thể kỹ lưỡng hơn trong việc đưa ra một chiếc smartphone gập hoàn hảo, và đây cũng là lý do mà các concept từ các nhà thiết kế nổi tiếng luôn hút được sự chú ý của giới công nghệ và người dùng. Mới đây, Hasan Kaymak đã tung ra bản concept iPhone Fold đặc biệt, mang tới một khía cạnh hoàn toàn mới so với các mẫu concept iPhone Fold trước đó.

xuat hien iphone fold

xuat hien iphone fold

Máy gập lại có tỷ lệ màn hình tương đương smartphone hiện tại.

Cụ thể, có thể thấy iPhone Fold của Hasan gây ấn tượng mạnh về độ mỏng manh "dễ sợ" không chỉ so với Galaxy Fold hay Mate X mà còn mỏng so với cả các smartphone hiện nay. Bên cạnh độ mỏng, thì iPhone Fold này còn sở hữu cụm 3 camera chính được xếp thành hàng dọc lấy đèn flash làm điểm trung tâm.

xuat hien iphone fold

xuat hien iphone fold

Cạnh cảm ứng khi gập về phía sau tạo thành đường song song với camera sau.

Khi gấp máy lại, thì iPhone Fold vẫn có bề ngang khá rộng - tương đương tỷ lệ màn hình smartphone hiện tại thay vì quá hẹp như iPod trong thiết kế của Huawei Mate X hay Galaxy Fold.

Tuy nhiên, rõ ràng concept này còn nhiều điều phải xử lý, như là camera selfie đâu, làm thế nào để có được độ mảnh như thế...tất cả có lẽ chỉ chờ đợi đến khi iPhone Fold chính thức trình làng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận