Xuất hiện những video đầu tiên về iPhone X sát ngày lên kệ

Xuất hiện những video đầu tiên về iPhone X sát ngày lên kệ

Xuất hiện những video đầu tiên về iPhone X sát ngày lên kệ  ảnh 1
iPhone X hiện đang được "săn đón" nhất là sau khi những thông tin rò rỉ gần đây cho biết thiết bị này sẽ khan hàng trong thời gian đầu. Thậm chí những người đặt hàng đợt đầu cũng chưa chắc có máy đúng thời hạn. Một số nguồn tin cho biết, lô hàng đầu tiên của Foxconn chỉ có vỏn vẹn 46.500 chiếc, dự kiến phải sang đầu năm 2018 tình trạng khan hiếm mới được cải thiện.

Dẫu vậy, khi chỉ còn cách vài ngày nữa là đến thời điểm Apple chính thức bán iPhone X , những video đầu tiên về sản phẩm này đã xuất hiện. Tài khoản Youtube mang tên Brooke Amelia Peterson (được cho có bố làm việc ở Apple) đã đăng tải video về chiếc iPhone X cho thấy đây là một sản phẩm khá hoàn thiện bởi những đường nét rất tinh xảo, có thêm một số thao tác mới trên iPhone X như khi vuốt từ góc trên bên phải sẽ hiển thị Control Center, vuốt từ cụm camera sẽ xuất hiện Cover Sheet, kéo từ dưới lên để đóng ứng dụng. Ngoài ra, camera trên iPhone X còn có khả năng nhận diện khuôn mặt. Chúng ta cũng thấy tính năng Animoji hoạt động như thế nào.

Đoạn video sau đó đã bị gỡ bỏ và hiện chỉ còn lại bản sao được cư dân mạng nhanh chóng ghi lại.

Một tài khoản Twitter Webastiaan the Sith cũng đã đăng tải video cho thấy cách chuyển ứng dụng cực kỳ mượt mà và đẹp mắt trên iPhone X, điều này càng làm các fans nhà Táo thêm phần háo hức chờ đợi iPhone X.

Hải SN tổng hợp

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận