Ý tưởng iPhone 12 độc đáo với màn hình có 1 không 2

Ý tưởng iPhone 12 độc đáo với màn hình có 1 không 2

iPhone tiếp theo cần phải được đổi mới và phần chính là màn hình. Thay vì sử dụng các thiết kế màn hình sát viền như hiện nay, các nhà thiết kế đã tạo ra một ý tưởng mới dành cho iPhone 12, nơi các cạnh bên được bao quanh bởi màn hình để hiển thị rất nhiều các chi tiết cần thiết.

Dựa vào các tin đồn gần đây, không thể hy vọng rằng iPhone 12 với thiết kế trên thành hiện thực, nhưng mọi người vẫn hoàn toàn có thể mong đợi Apple làm điều gì đó để đưa nó đến sản phẩm của mình trong một ngày nào đó.

Để tạo ra một iPhone 12 như vậy, rất nhiều điều cần phải được giải quyết, bao gồm sử dụng màn hình linh hoạt có thể uốn cong sang các cạnh bên - điều chỉ xuất hiện trên một vài sản phẩm “khái niệm”.

y tuong iphone 12 doc dao voi man hinh co 1 khong 2 hinh anh 1

Apple là một công ty chỉ áp dụng các công nghệ hoàn thiện vào sản phẩm của mình, do đó khi màn hình linh hoạt chưa thể đạt được hiệu suất tốt nhất, công ty vẫn chưa thể làm điều đó với iPhone của mình, đặc biệt là iPhone 12 ra mắt trong năm nay.

Các tin đồn gần đây cho biết, iPhone 12 sẽ ra mắt với bốn thành viên khác nhau, gồm iPhone 12, iPhone 12 Plus, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Trong khi loạt iPhone 12 có thể ra mắt vào tháng 9 thì loạt iPhone 12 Pro có thể phải chờ đến tháng 11 xuất hiện do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận