Ý tưởng Samsung Galaxy Endurance đẹp miễn chê

Ý tưởng Samsung Galaxy Endurance đẹp miễn chê

Về cốt lõi, nó có cảm giác rất giống Galaxy A80 nhưng đi kèm một số thay đổi khiến sản phẩm có vẻ như là một thiết bị của tương lai.

y tuong samsung galaxy endurance dep mien che hinh anh 1

Cái tên Galaxy Endurance sẽ gợi ý về một chiếc điện thoại chắc chắn nhưng thực sự không phải là trường hợp ở đây khi máy có hệ thống camera ẩn phía sau và màn hình không viền.

y tuong samsung galaxy endurance dep mien che hinh anh 2

Ngoài ra còn có nhận dạng khuôn mặt và camera kép 12 MP công nghệ PureView ở phía sau.

y tuong samsung galaxy endurance dep mien che hinh anh 3

Nếu để ý kỹ người dùng sẽ phát hiện ra rằng phần trên cùng của điện thoại có thiết kế trượt lên để lộ các camera ẩn bên trong. Khi nó tăng lên một chút sẽ thấy hai camera phía sau, cùng với một camera phía trước.

y tuong samsung galaxy endurance dep mien che hinh anh 4

Ý tưởng này khiến nhiều người nghĩ đến các điện thoại như Galaxy A80, Oppo Find X và Xiaomi Mi Max 3 đã ra mắt trước đây. Sự khác biệt là trên Samsung Galaxy Endurance, các camera được tích hợp một cách riêng biệt hơn.

y tuong samsung galaxy endurance dep mien che hinh anh 5

Thiết bị cũng có màn hình cong hơn so với Galaxy S20, cho thấy đường cong nhỏ hơn. Có vẻ như chúng ta sẽ quay trở lại với Galaxy S7 edge hoặc phương pháp tiếp cận của Galaxy S9.

y tuong samsung galaxy endurance dep mien che hinh anh 6

Đây cũng là một thiết bị khá dài và hẹp, sử dụng rất nhiều kính. Điều này có nghĩa việc bảo vệ thiết bị rất được ưu tiên, bởi thiết kế này sẽ khá tốn kém khi sửa chữa.

y tuong samsung galaxy endurance dep mien che hinh anh 7

Ý tưởng cũng cho thấy điện thoại có các lỗ mở ở bên cạnh rất dễ bị hỏng. Một điều thú vị trong thiết kế này chính là màu Tím khá lôi cuốn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận