ZTE chuẩn bị tung ra smartphone có camera ẩn dưới màn hình mới

ZTE chuẩn bị tung ra smartphone có camera ẩn dưới màn hình mới

ZTE đã công bố mẫu điện thoại thông minh 5G, ZTE Axon 20 của mình vào tháng 9/2020. Thiết bị ngay sau đó lập tức trở thành chủ đề bàn tán khi tạo nên xu hướng camera selfie ẩn dưới màn hình độc nhất của ZTE. Công nghệ này chưa kịp lắng xuống, công ty hôm nay đã đăng tải trên Weibo để xác nhận sự xuất hiện của ZTE Axon 20 Extreme Edition.
ZTE chuẩn bị tung ra smartphone có camera ẩn dưới màn hình mới ảnh 1
ZTE Axon 20 Extreme Edition như những gì được thấy đi cùng mặt sau màu cam và thương hiệu Axon kích thước lớn được in chìm lên. Cụm 4 camera cũng gây chú ý và với tên gọi Extreme Edition, máy nhiều khả năng sử dụng một chipset khác Axon 20 5G là Snapdragon 765G.
ZTE chuẩn bị tung ra smartphone có camera ẩn dưới màn hình mới ảnh 2
Hiện tại, vẫn chưa có rò rỉ nào về thông số kỹ thuật của Axon 20 5G Extreme Edition, nhưng có cơ sở để tin rằng phiên bản này có thể sẽ là 1 bản nâng cấp mới về smartphone có camera ẩn dưới màn hình. Trong lúc chờ các thông tin hé lộ, chúng ta cùng nhìn lại chiếc smartphone có camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới.
Thông số kỹ thuật và tính năng của ZTE Axon 20 5G
Trở lại với Axon 20 5G, màn hình OLED 6,92 inch tạo dựng độ phân giải Full HD + 1080 x 2460 pixel. Một cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình, máy cài sẵn hệ điều hành Android 10 và MiFavor 10.5. SoC Snapdragon 765G được hỗ trợ bởi RAM 6 GB / 8 GB cùng ROM 256 GB.
ZTE chuẩn bị tung ra smartphone có camera ẩn dưới màn hình mới ảnh 3
Axon 20 5G có camera dưới màn hình 32 megapixel, thiết lập bốn camera sau bao gồm ống kính chính 64 megapixel với khẩu độ f / 1.8, cảm biến siêu rộng 8 megapixel với FOV 120 độ, ống kính macro 2 megapixel và cảm biến độ sâu 2 megapixel. Nguồn năng lượng của Axon 20 5G được cung cấp từ viên pin 4.220mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W.

ZTE chuẩn bị tung ra smartphone có camera ẩn dưới màn hình mới ảnh 4

Mức giá của ZTE Axon 20 5G chỉ từ hơn 7 triệu đồng nên phiên bản mới nhiều khả năng cũng sẽ có mức giá tương đối dễ chịu. 

Theo Gizmochina

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận