CNTT - Viễn thông

Adobe ra mắt công cụ LLM Optimizer: Giải pháp tối ưu thương hiệu trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

Thời đại trí tuệ nhân tạo đang thay đổi cách người dùng tìm kiếm thông tin, việc tối ưu hóa thương hiệu không còn chỉ dừng lại ở các công cụ tìm kiếm truyền thống. Tại lễ hội Cannes Lions ngày 16/6/2025, Adobe đã chính thức giới thiệu Adobe LLM Optimizer - một công cụ hoàn toàn mới nhằm giúp các thương hiệu doanh nghiệp nâng cao khả năng hiển thị trong môi trường AI sinh tạo.

MoMo tham gia liên minh AI Âu Lạc

MoMo góp phần cụ thể hóa mục tiêu của Liên minh trong việc xây dựng các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) có khả năng xử lý tiếng Việt một cách chính xác, tự nhiên và phù hợp với văn hóa Việt Nam, qua đó góp phần nâng cao dân trí và thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống