10 video “bị ghét” nhiều nhất trên YouTube

10 video “bị ghét” nhiều nhất trên YouTube

10 video “bị ghét” nhiều nhất trên YouTube

OUTUBE REWIND 2018 – là video bị ghét nhiều nhất trên YouTube với 16 triệu dislike

Khi nói đến YouTube và bảng xếp hạng các video phổ biến nhất, bạn thường nghĩ về số lượt xem hoặc lượt thích của một video. Nhưng một video trên YouTube có rất nhiều lượt xem hoặc hàng triệu lượt thích, cũng không có nghĩa là nó được bảo vệ khỏi các “dislike”. Trên thực tế, một số video lan truyền phổ biến và nổi tiếng nhất trên YouTube cũng có số lượng “dislike” lớn đáng kinh ngạc.

Nếu bạn đã từng tò mò muốn biết video nào bị “dislike” nhiều nhất, thì đây là cơ hội để bạn tìm hiểu. Dưới đây là 10 video “bị ghét” nhất hiện nay trên YouTube, theo thống kê của Digital Trends.

10. CIPANDO O BOTÃO YOU YOUUBUBE - ARUAN FELIX (2,5 triệu lượt dislike)

Đây là một video dài ba phút, trong đó người đăng video đang cố gắng tìm các cách khác nhau để phá hủy giải thưởng nút Play bạc mà họ nhận được từ YouTube để đạt 100.000 người đăng ký.

Toàn bộ video được nói bằng tiếng Bồ Đào Nha, dù vậy tính năng phụ đề của YouTube cũng giúp người xem hiểu phần nào. “Cortando O Botão Do YouTube” đã đăng lên vào ngày 22/12/2015 và hiện có hơn 27 triệu lượt xem với 866.000 lượt thích, nhưng nên nhớ nó có tới 2,5 triệu lượt dislike.

9. BIBI H – How it is (Wap BAP)) - BIBISBEAUTYPALACE (3 triệu dislike)

Đây là một video âm nhạc dài gần bốn phút, và dường như nó khá trống rỗng. Nói một cách trực quan, video âm nhạc này là một loại kỳ quặc của các clip hành động nghệ thuật trực tiếp kết hợp với nhau để tạo ra ảo ảnh của một câu chuyện. Nhưng lại không hề có câu chuyện nào!

Video khá lộn xộn, tuy vậy, dù nhận được 3 triệu lượt không thích, điều kỳ quặc là nó cũng nhận được 517.000 lượt thích và gần 59.000.000 lượt xem.

8. BABY SHARK DANCE – PINKFONG! KIDS’ SONGS & STORIES (3.3 triệu dislike)

Video này khá phổ biến với trẻ em, song vẫn có hơn 3 triệu lượt dislike. Video Baby Shark Dance ra mắt vào tháng 6/2016 và đã nhận được hơn 3 tỷ lượt xem cho đến nay.

7. FRIDAY  – REBECCA BLACK  (3.5 triệu lượt dislike)

Không có gì ngạc nhiên lắm khi video âm nhạc này có rất nhiều lượt không thích. Mặc dù vậy, điều đáng ngạc nhiên là video này đã được xuất bản vào năm 2011 và nó vẫn là một video xếp hạng mười trong số các video không thích nhất trên YouTube vào thời điểm này, vào năm 2019. Bạn có biết điều đó có nghĩa là gì không? Điều đó có nghĩa là sự ghét bỏ đối với video âm nhạc khủng khiếp này đã tồn tại gần một thập kỷ.

6. OFFICIAL CALL OF DUTY: INFINITE WARFARE REVEAL TRAILER – CALL OF DUTY (3.8 triệu lượt dislike)

Video này không phải là video YouTube game duy nhất trong danh sách này, nhưng là video duy nhất là bản xem trước cho một trò chơi sắp ra mắt. Call of Duty: Infinite Warfare ra mắt vào năm 2016, nhưng điều kỳ lạ về video đặc biệt này, là mặc dù nó đã nhận được 3,8 triệu lượt không thích kể từ khi đăng lần đầu, nhưng nhiều ý kiến gần đây nhất về video này cho thấy nó khá hữu ích với trò chơi Call of Duty.

Video này có gần 43 triệu lượt xem và mọi người vẫn tiếp tục xem nó vào năm 2019.

5.  DESPACITO – LUIS FONSI FEATURING DADDY YANKEE (4.1 triệu dislike)

Despacito lọt vào danh sách này với số lượng “dislike” không hề tệ. Có 4,1 triệu lượt không thích, nhưng cũng có tới 34 triệu lượt thích và hơn 6 tỷ lượt xem.

4. CAN THIS VIDEO GET 1 MILLION DISLIKES? – PEWDIEPIE (4.2 triệu dislike)

PewDiePie là một nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, và anh đã nhận được 4,2 triệu lượt dislike cho video này. Và điều đó không có gì ngạc nhiên lắm khi xem số người theo dõi kênh của anh ấy (hơn 98 triệu người đăng ký theo dõi kênh YouTube của PewDiePie) và thực tế là những người ủng hộ anh ấy dường như sẵn sàng làm bất cứ điều gì để thể hiện sự hỗ trợ cho ngôi sao YouTube yêu thích của họ.

Video đặc biệt này được xuất bản vào tháng 12/2016 và đã nhận được hơn 17 triệu lượt xem kể từ đó.

3. IT’S EVERYDAY BRO – JAKE PAUL FEATURING TEAM 10  (4.4 triệu lượt dislike)

Video âm nhạc đặc biệt có tới 4,4 triệu lượt không thích. Và nếu bạn xem video, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao.

2. BABY – JUSTIN BIEBER FEATURING LUDACRIS  (10 triệu lượt dislike)

Đoạn video ra mắt năm 2010 và nó vẫn còn rất mạnh mẽ với hơn 2 tỷ lượt xem.

Điều kỳ lạ là, thường thì có một khoảng cách lớn giữa số lượt thích so với số lượt không thích mà video nhận được. Và điều này thường là do nhiều video cuối cùng đạt được sự đồng thuận nào đó (một video gần như được coi là xấu hoặc tốt), nhưng điều kỳ lạ của video này nằm ở chỗ sự cách biệt giữa like và dislike chỉ là 1 triệu. Cụ thể, video này có 11 triệu lượt thích, nhưng vẫn có 10 triệu lượt không thích.

1. YOUTUBE REWIND 2018 – YOUTUBE  (16 triệu dislike)

Video này thu hút số lượt dislike khủng, tới 16 triệu dislike. Liệu nó có xứng đáng với 16 triệu dislike? Hãy bấm nút xem sao!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận