500 lập trình viên đăng ký tham gia CodeGym Day 2022

500 lập trình viên đăng ký tham gia CodeGym Day 2022

CodeGym Day là sự kiện mang dấu ấn công nghệ thường niên do CodeGym Việt Nam tổ chức từ năm 2019 đến nay đã trải qua 4 mùa với hơn 500 lượt tham dự, hơn 50 chủ đề chuyên môn được chia sẻ và trở thành nơi để những người đã, đang và sẽ gắn bó với nghề lập trình, không phân biệt trình độ, tuổi nghề, chức vụ, cùng ngồi lại để chia sẻ, từ đó lan tỏa những giá trị cho cộng đồng, cho ngành nghề IT.

500 lập trình viên đăng ký tham gia CodeGym Day 2022

Ngoài 30 diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin, 50 doanh nghiệp có quy mô, CodeGym Day 2022 còn thu hút tới 500 người đăng ký tham dự tại hai địa điểm tổ chức là Hà Nội và Đà Nẵng. Đây hầu hết là thành viên của cộng đồng IT trong nước, bao gồm các doanh nghiệp đối tác, cựu học viên và học viên của CodeGym Việt Nam.

Sự kiện được dẫn dắt bởi các chuyên gia đầu ngành thuộc các đơn vị công nghệ uy tín như Uỷ ban Phát triển Cộng đồng VINASA, FPT Software, ONE Tech Stop, CMC Global, Biplus,... chủ đề sự kiện sẽ được khai thác theo lối tư duy, hiểu biết chuyên sâu, kết hợp với trải nghiệm thực tế và tương tác đa chiều giữa diễn giả - người tham dự.

500 lập trình viên đăng ký tham gia CodeGym Day 2022

Điểm nhấn của CodeGym Day 2022 là những kiến thức, định hướng, kinh nghiệm được truyền đạt thông qua 30 phiên chia sẻ. Đây là một giá trị lớn từ nhiều nơi mà lập trình viên khó có thể thu lượm được chỉ trong một ngày tham gia sự kiện và chắc chắn sẽ là hành trang hữu ích, thiết thực nhất đối với bất cứ ai mong muốn theo đuổi và chọn đi con đường dài với nghề lập trình viên.

Thông qua chủ đề “Kiến tạo giá trị mới”, sự kiện cổ vũ, động viên tinh thần học tập, cầu thị của lập trình viên. CodeGym hy vọng những thành viên tham dự sẽ mang tâm thế này trên con đường phát triển sự nghiệp và đóng góp thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

500 lập trình viên đăng ký tham gia CodeGym Day 2022

CodeGym sẽ là nơi trau dồi, học hỏi kinh nghiệm lý tưởng cho những lập trình viên, những người trẻ đam mê công nghệ và lập trình. Từ đó, người tham dự sẽ hiểu được cách thức để trở thành lập trình viên tốt hơn, để phát triển bứt phá và có sự nghiệp bền vững cũng như cập nhật và lĩnh hội kiến thức công nghệ mới qua chia sẻ từ những diễn giả là chuyên gia ngành lập trình. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ trong cộng đồng lập trình viên và doanh nghiệp phần mềm.

Đối với các đơn vị đối tác của CodeGym Việt Nam, đây là cơ hội tăng cường hợp tác, mở rộng kết nối và tạo dựng hình ảnh thương hiệu với cộng đồng lập trình viên CodeGym nói riêng và những người quan tâm đến công nghệ nói chung.

Phương Dung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận