7 ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên bầu trời Hollywood trong tương lai

7 ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên bầu trời Hollywood trong tương lai

Hiện nay, đã có rất nhiều những diễn viên trẻ thành công trên con đường diễn xuất của mình. Mặc dù còn rất trẻ nhưng chính họ đã mang đến những hơi thở mới cho ngành điện ảnh hiện đại. Đại diện cho sức trẻ và tư duy của thế hệ mới, hãy cùng xem họ đã làm được gì.

Điển hình trong số đó, nữ diễn viên Ryan Gosling, ngay từ trẻ đã được biết đến rộng rãi như một ngôi sao của Disney trong Mickey Mouse Club House và Drew Barrtmore, hơn thế, ngay từ lúc 11 tháng tuổi, cô bé Ryan đã có cho mình vai diễn quảng cáo đầu tiên. Đó chỉ là một trong số những sao trẻ thành công ở thời điểm hiện tại. Ngày nay, Hollywood đã bắt đầu xuất hiện một làn sóng những thế hệ trẻ bắt đầu tham gia nghệ thuật từ khi còn là thanh thiếu niên. Và dưới đây sẽ là 7 nhân vật tiềm năng nhất trong làn sóng này.

1. Timothee Chalamet

7 ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên bầu trời Hollywood trong tương lai

Nam diễn viên điển trai Timothee Chalamet, 22 tuổi, đã có vai diễn thành công trong Call Me By Your Name (đứng đầu hạng mục phim LGBT xuất sắc nhất), với vai diễn này, Timothee đã giành giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Golden Globe, SAG và Bafta. Trước đó, anh chàng này cũng đã tham gia khá nhiều bộ phim, điển hình là phim điện ảnh Interstellar hay bộ phim truyền hình Law & Order. Với tài năng diễn xuất thiên bẩm, cộng với sức trẻ và những nét đẹp chết người của mình, tin rằng trong tương lai không xa, đây sẽ là cái tên quen thuộc của làng điện ảnh thế giới.

2. Finn Wolfhard (2002)

7 ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên bầu trời Hollywood trong tương lai

Finn Wolfhard chủ yếu được biết đến với vai diễn Mike Wheeler trong Stranger Things. Mặc dù chỉ mới 15 tuổi nhưng Finn đã từng tham gia khá nhiều bộ phim, điển hình trong số đó là IT – bộ phim kinh dị hot nhất năm 2017, và trong năm nay, nam diễn viên trẻ tuổi này sẽ tiếp tục tham gia hai bộ phim điện ảnh mới là Dog DaysThe Turning. Bên cạnh đó, Finn cũng là vocal chính và guitarist của ban nhạc Calpurnia, dự kiến sẽ phát hành album đầu tay vào năm 2018.

3. Jacob Tremblay (2006)

7 ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên bầu trời Hollywood trong tương lai

Jacob Tremblay được đánh giá là ngôi sao nhí sáng nhất của Hollywood khi chỉ mới 11 tuổi. Mặc dù tuổi đời còn rất nhỏ nhưng em đã có kha khá vai chính trong các bộ phim như Room, The Book of Henry, và gần đây nhất chính là Wonder, bộ phim đã mang về rất nhiều lời khen ngợi của các nhà phê bình dành cho Jacob. Nhìn cậu diễn viên 11 tuổi bước trên thảm đỏ như thế này chắc hẳn khiến không ít người phải ghen tị.

4. Millie Bobby Brown (2004)

7 ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên bầu trời Hollywood trong tương lai

Đây là một sao nhí khác nổi tiếng nhờ Stranger Things, trong vai Eleven – vai diễn được các nhà sản xuất đánh giá là khó nhất phim – Millie đã mang về cho mình rất nhiều lời ngợi ca từ giới chuyên môn. Mặc dù chỉ mới 14 tuổi, cô bé đã tham gia một loạt các chương trình truyền hình như Modern FamilyGrey's Anatomy. Ngoài các chương trình truyền hình, Millie dự kiến sẽ tham gia vào phần tiếp theo của bộ phim Godzilla. Không chỉ diễn xuất, Millie còn là nhà sản xuất phim trẻ nhất từ trước đến nay, 14 tuổi, sở hữu công ty riêng PCMA Productions, Millie Bobby Brown sắp tới sẽ đảm nhận vai trò sản xuất cho cả series phim gồm 5 phần lấy cảm hứng từ bộ truyện do tác giả Nancy Springer chấp bút. Và cuốn đầu tiên chính là "Enola Holmes Mysteries" được Nancy phát hành năm 2006. Một tài năng trẻ hiếm gặp, phải không?

5. Tom Holland (1996)

7 ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên bầu trời Hollywood trong tương lai

Ắc hẳn mọi người vẫn chưa quên chàng Tom "người nhện" đình đám này. Series Spider Man từ lâu đã bị lãng quên bởi sự phát triển của nhiều phim siêu anh hùng khác, nhưng Tom thực sự mang nó trở lại, bằng nét diễn xuất xuất sắc trong Home Coming, Tom Holland đã mang Spider Man sống lại trong lòng người hâm mộ, một cách chân thực nhất. Trước khi đến với nghiệp diễn xuất, Tom từng là một vũ công được đào tạo bài bản và xuất hiện lần đầu trong vở nhạc kịch Billy Elliot, nhưng cái duyên nghệ thuật đã đưa anh đến với con đường phim ảnh. Mặc dù thành công lớn trong vai Người nhện, nhưng vai diễn để đời của Tom hẳn phải kể đến vai Lucas trong bộ phim The Impossible (2012), với vai diễn này, nam diễn viên đã giành được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình và một số giải thưởng như Giải thưởng của Ủy ban Quốc gia về Đột phá và Giải Circle cho Nghệ sĩ trẻ Anh xuất sắc nhất năm của London Film Critics. Và năm nay, chúng ta sẽ lại thấy chàng Spider trẻ tuổi này xuất hiện trong phần mới của The Avengers: Infinity War.

6. Cole Sprouse (1992)

7 ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên bầu trời Hollywood trong tương lai

Bắt đầu sự nghiệp với vai diễn Ben, con trai của Ross trong phim Friends, đây là vai diễn đầu tiên cũng là vai để đời cho nam diễn viên trẻ này. Tiếp nối thành công đó, Cole tiếp tục tham gia dự án phim mới cùng người anh song sinh Dylan của mình trong The Suite Life Of Zach & CodyThe Suite Life On Deck của Disney. Những tưởng sau một loạt các vai diễn như vậy, Cole sẽ giành một ít thời gian nghỉ ngơi, nhưng không, ngay sau đó nam diễn viên này lại tiếp tục xuất hiện trong bộ phim chính kịch dành cho tuổi trẻ - Thị trấn Riverdale – trong vai chính Forsythe "Jughead" Jones III, một nhiếp ảnh gia nhút nhát. Với sự năng nổ của sức trẻ này, hi vọng chàng trai trẻ này sẽ còn tiến xa trong tương lai.

7. Yara Shahidi (2000)

7 ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên bầu trời Hollywood trong tương lai

Shahidi xuất hiện lần đầu tiên trong ngành diễn xuất vào năm 2009 cùng với nam diễn viên hài Eddie Murphy trong bộ phim "Imagine That" của Paramount Pictures, và vai diễn này đã giúp Yara nhận được đề cử giải Young Artist Award cho bộ phim điện ảnh xuất sắc nhất. Tháng 9 năm 2014, Shahidi thủ vai Zoey Johnson 14 tuổi, vai chính trong bộ phim hài Black-ish của ABC. Tháng 12 năm 2014, cô đoạt giải NAACP Image Award trong hạng mục 'Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim hài'. Và gần đây nhất, Shahidi tiếp tục tham gia phần mới của bộ phim hài Black-ish mang tên Grow-ish, bộ phim đã được ra mắt vào ngày 3 tháng 1 năm 2018. Ngoài ra, cô gái trẻ 18 tuổi này còn được biết đến với phong cách thời trang cực sành điệu và thường xuyên xuất hiện trong danh sách những trang phục đẹp nhất. Thật đáng ngưỡng mộ phải không nào?

Hi vọng với sự thành công ở hiện tại, họ sẽ còn tiến xa trên con đường sự nghiệp của mình.

Trần Vũ Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận