9X Đồng Nai vẽ chân dung Đen Vâu bằng hàng trăm nét chữ

9X Đồng Nai vẽ chân dung Đen Vâu bằng hàng trăm nét chữ

Trước sự quan tâm từ dân mạng dành cho sản phẩm mới của mình, Đen Vâu tạo một album tổng hợp ảnh chế về MV Hai triệu năm trên trang cá nhân.

Trong đó, người hâm mộ thích thú với bức tranh chân dung nam rapper được tạo nên từ hàng trăm chữ "đen" - nghệ danh của anh - do một fan vẽ tặng.

Tác phẩm sau đó được chia sẻ trên các diễn đàn và nhận nhiều lời khen vì sự sáng tạo độc đáo. Không ít ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước năng khiếu của tác giả bức tranh.

9X Dong Nai ve chan dung Den Vau bang hang tram net chu hinh anh 1
Bức chân dung khiến Đen Vâu thích thú và chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoàng Văn Nam (biệt danh Nam Cao, 21 tuổi, đến từ Đồng Nai), tác giả của bức tranh, nói với Zing.vn: "Vì hâm mộ Đen và những bài hát của anh nên mình nổi hứng vẽ nên bức tranh này. Mình cứ vẽ bằng tên anh ấy cho đến khi vừa ý chứ không tính toán nhiều, cũng không tốn quá nhiều thời gian".

Chàng trai sinh năm 1998 khá bất ngờ khi được thần tượng chia sẻ lại tác phẩm của mình trên trang cá nhân và nhận phản hồi tích cực.

Dưới bức tranh, dân mạng còn tinh ý "soi" ra chi tiết hài hước là trên góc trái gần mắt của bức chân dung, 9X viết thêm chữ "đen thui" để trêu giọng ca Đưa nhau đi trốn.

Trước đây, Nam cũng có nhiều lần vẽ chân dung những người mình yêu mến như cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam, G-Dragon, Iron Man, Mr.Bean...

9X Dong Nai ve chan dung Den Vau bang hang tram net chu hinh anh 2 9X Dong Nai ve chan dung Den Vau bang hang tram net chu hinh anh 3 9X Dong Nai ve chan dung Den Vau bang hang tram net chu hinh anh 4 9X Dong Nai ve chan dung Den Vau bang hang tram net chu hinh anh 5
Một số tác phẩm do Hoàng Nam thực hiện trước đây. 

Từ nhỏ đã yêu thích mỹ thuật nhưng không có điều kiện để theo đuổi đam mê, Hoàng Nam tự mày mò, học theo các video trên mạng để sáng tạo nên những tác phẩm của mình.

Thời gian gần đây, anh có cơ hội phát huy khả năng và được nhiều dân mạng biết tới hơn.

Hiện Hoàng Nam đã đi làm, anh phụ giúp cậu của mình quản lý cửa hàng. Vì công việc bận rộn từ sáng đến tối nên anh có khá ít thời gian để vẽ.

Trong tương lai, 9X Đồng Nai mong sẽ sắp xếp được thời gian để theo học một lớp đào tạo về vẽ tranh, phát triển thêm năng khiếu, kinh nghiệm của mình.


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận