AFF Cup 2018 tối nay: Cuộc đấu nảy lửa giữa Việt Nam và Campuchia, Malaysia và Myanmar

AFF Cup 2018 tối nay: Cuộc đấu nảy lửa giữa Việt Nam và Campuchia, Malaysia và Myanmar

AFF Cup 2018 tối nay: Cuộc đấu nảy lửa giữa Việt Nam và Campuchia, Malaysia và Myanmar

Lịch thi đấu vòng bảng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Hiện tại trên bảng xếp hạng của bảng A AFF Suzuki Cup 2018 trước loạt trận cuối cùng, ĐT Myanmar đang dẫn đầu bảng dù có cùng 7 điểm như ĐT Việt Nam nhưng ghi được nhiều bàn thắng hơn. Ở lượt trận cuối, ĐT Việt Nam tiếp đón ĐT Campuchia trên sân nhà Hàng Đẫy thì ĐT Myanmar sẽ làm khách trên sân của ĐT Malaysia.

Lượt trận cuối của bảng A sẽ tìm ra ngôi đầu bảng cũng như đội nhì bảng để giành quyền vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

17h chiều 23/11/2018, ĐT Campuchia tập buổi tập đầu tiên và cũng là duy nhất để làm quen sân Hàng Đẫy. Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Campuchia chỉ có được 3 điểm sau 3 trận và chắc chắn bị loại khỏi AFF Cup 2018, thế nên trận gặp ĐT Việt Nam vào tối 24/11 trên sân Hàng Đẫy chỉ còn mang tính chất danh dự. Tuy nhiên trong buổi họp báo chiều qua, huấn luyện viên Park Hang Seo và Quang Hải nhận định trận đấu với Campuchia sẽ khá khó khăn. Thủ thành Đặng Văn Lâm cũng nhận định trận đấu với Campuchia sẽ không dễ dàng và ĐT Việt Nam sẽ phải tập trung cao độ để giành chiến thắng.

Ở AFF Suzuki Cup 2018 này, ĐT Việt Nam đang là đội duy nhất chưa từng để lọt lưới. Sau 3 trận đấu trước ĐT Lào, ĐT Malaysia và ĐT Myanamar ở vòng bảng vừa qua, ĐT Việt Nam ghi 5 bàn, chưa phải nhận bàn thua nào.

Theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đang hướng tới việc tự phá sâu kỷ lục giữ sạch lưới lâu nhất tại giải đấu bóng đá lớn nhất Đông Nam Á. Điều này xảy ra nếu thầy trò HLV Park Hang-seo không để ĐT Campuchia ghi bàn ở trận đấu cuối vòng bảng và tiếp tục bảo toàn mành lưới trong 40 phút đầu của trận bán kết. Nếu thực hiện được đúng theo những tính toán trên, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 400 phút không để thủng lưới ở AFF Suzuki Cup và tự phá kỷ lục của chính mình.

Một diễn biến khác, tối 23/11, AFF đã thông báo các án phạt tính đến thời điểm này tại AFF Cup 2018 sau cuộc họp ngày 21/11 vừa qua. Đáng chú ý, trong các thông báo về án phạt của AFF không hề đả động tới việc cổ động viên quá khích đốt pháo sáng trên khán đài sân Mỹ Đình ở trận ĐT Việt Nam 2 – 0 Malaysia (diễn ra ngày 16/11).

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng VFF sẽ phải nhận án phạt nặng từ BTC giải đấu do vì nạn “pháo sáng”, thậm chí ĐT Việt Nam còn đối mặt nguy cơ phải thi đấu trên sân trung lập không có CĐV ở lượt trận cuối vòng bảng gặp Campuchia diễn ra ngày mai (24/11).

Với thông báo mới nhất này từ AFF về các án phạt, cả VFF và người hâm mộ có thể thở phào khi vụ pháo sáng trên sân Mỹ Đình không bị truy cứu. Tuy nhiên, VFF vẫn phải nộp phạt 10.000 USD (tương đương 230 triệu đồng) vì lý do khá hi hữu.

Theo đó, do không cử một cầu thủ dự họp báo trước trận ĐT Việt Nam – Lào diễn ra ngày 7/11, VFF sẽ phải đóng khoản tiền phạt nói trên trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được thông báo về án phạt từ Ban tổ chức.

Lịch thi đấu và trực tiếp AFF Suzuki Cup 2018 ngày 24/11:

ĐT Việt Nam - ĐT Campuchia (19h30 trên VTV6, VTC3, Bóng đá TV)

ĐT Malaysia - ĐT Myanmar (19h30 trên VTV5, VTC9, Thể thao TV)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận