Apple Watch lại một lần nữa cứu sống mạng người

Apple Watch lại một lần nữa cứu sống mạng người

Đây cũng không phải lần đầu chiếc smartwatch của Apple cảnh báo và cứu sống người dùng đang trong tình trạng nguy kịch.

Nhờ Apple Watch, hai mẹ con được cứu mạng khỏi tai nạn xe hơi

Apple Watch lại một lần nữa cứu sống mạng người

Ngày 3/4 vừa rồi, William Monzidelis sống ở New York (Mỹ) khi đang thư giãn trong phòng tắm ở khu chơi bowling của gia đình mình (tên là Bowlerland) thì bất ngờ thấy chóng mặt và chảy máu miệng. Chiếc Apple Watch mà William đang đeo lập tức cảnh báo và yêu cầu anh ta đến bệnh viện ngay lập tức.

Sau khi ra khỏi phòng tắm, William nói với mẹ anh (tên là Nancy) rằng mình không khỏe và được đưa ngay đến bệnh viện. Khi được phỏng vấn, bà nói con trai mình lúc đó "y chang một con ma".

Trong lúc đến bệnh viện bằng ô tô, William bắt đầu co giật và chảy nhiều máu hơn. Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết anh bị mất máu do một vết loét trong cơ thể nên phải gây mê và phẫu thuật khẩn cấp.

Theo PhoneArena, bác sĩ và William tin rằng nếu bỏ qua triệu chứng hay không có Apple Watch để thông báo thì nguy cơ tử vong của anh là rất cao.

"Hy vọng câu chuyện của tôi có thể khuyến khích mọi người sử dụng thiết bị công nghệ. Nó như một ‘thiên thần' luôn dõi theo tôi. Một thiết bị kỳ diệu", William chia sẻ về chiếc Apple Watch đã cứu sống mình.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận